Giải Trí

Tú Anh sóng đôi cùng Phillip Nguyễn trong tiệc gia đình giữa tin đồn hẹn hò

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tú Anh không ngần ngại ôm eo Philip Nguyễn, chụp ảnh cùng gia đình anh.

Mới đây, hình ảnh Á hậu Tú Anh xuất hiện bên cạnh Phillip Nguyễn cùng gia đình của anh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, cả hai còn chủ động ôm eo tình tứ khiến công chúng càng có cơ sở để khẳng định tin đồn cặp đôi hẹn hò là có thật.

Tú Anh thân thiết chụp ảnh cùng Phillip Nguyễn và gia đình của anh.

Thời gian vừa qua, những hình ảnh thân mật giữa Á hậu Tú Anh bên Phillip Nguyễn khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người. Cụ thể, người đẹp gốc Hà thành thường xuất hiện tại các sự kiện có sự góp mặt của đại gia đình Phillip Nguyễn.

Cả hai diện đồng hồ đôi, cùng đi xem bóng rổ. Chưa kể, nhiều lần check-in ở địa điểm giống nhau tại cùng một thời điểm. Mới đây nhất, trong sự kiện đếm ngược chào đón năm mới tại TP.HCM, Á hậu Tú Anh gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ clip đi chơi cùng em gái Phillip Nguyễn. Tuy cặp đôi không xuất hiện cùng nhau nhưng những hình ảnh này đủ làm bằng chứng chứng minh việc hai người hẹn hò.

Tú Anh đăng clip cùng em gái Phillip Nguyễn trong thời khắc đón năm mới.

Em gái Phillip Nguyễn cũng đăng ảnh chụp cùng anh.

Cả Tú Anh…

… và Phillip Nguyễn cùng chia sẻ hình ảnh đang thưởng thức bộ phim The Great Gatsby. Tuy nhiên, cả hai đã xoá bức ảnh này sau khi bị cư dân mạng phát hiện điểm trùng hợp.

Cặp đôi diện đồng hồ đôi, cùng nhau đi xem bóng rổ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất