Giải Trí

Truyền thông Trung Quốc bị chỉ trích vì tung tin đồn hẹn hò thất thiệt giữa cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi đang vô cùng phẫn nộ trước sự tắc trách về nguồn tin của báo chí Trung Quốc.

Thông tin mối quan hệ giữa cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo dấy lên khi báo chí Trung Quốc phát hiện Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay ngày 20/2 mà không mang theo nhẫn cưới. Ngay sau đó, hãng truyền thông Trung Quốc Sina và nhiều tờ báo khác liền thổi bùng lên tin đồn cặp đôi đã bí mật ly hôn, đường ai nấy đi.

Báo chí Trung Quốc tung tin đồn cặp đôi Song - Song chia tay.

Sina đăng tải bài viết: “Song Hye Kyo xuất hiện ở sân bay mà không có nhẫn. Có vẻ như cô ấy đã ly hôn với Song Joong Ki”. Thêm vào đó, một số báo khác tiếp tục khui thông tin cũ, nói rằng Song Hye Kyo gần đây đã xóa một tấm hình về Song Joong Ki trên instagram, cho thấy mối quan hệ rạn nứt giữa 2 người.

Thông tin rộ lên khi Song Hye Kyo xuất hiện mà không đeo nhẫn cưới.

Người hâm mộ đã thực sự bàng hoàng trước thông tin mà báo chí đăng tải về thần tượng của mình. Thậm chí, chính cơ quan quản lý của cặp đôi cũng giật mình trước tin tức, họ cho rằng đó là thông tin hoang đường và không đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về vụ việc.

Đây thực chất là những tin tức sai sự thật.

Đây không phải là lần đầu tiên các phương tiện truyền thông Trung Quốc bắt đầu những tin đồn vô căn cứ. Trở lại tháng 12/2017, truyền thông Trung Quốc chính là những người đã khởi nguồn tin đồn mang thai của Song Hye Kyo, sau đó điều này được chứng minh là sai sự thật.

Tình cảm giữa cặp đôi vẫn nồng thắm và họ quyết định chẳng cần lên tiếng đính chính cho tin đồn vớ vẩn này.

Ngay lập tức, cư dân mạng tỏ ra bất bình, lên tiếng chỉ trích truyền thông Trung Quốc vì bắt đầu những tin đồn ác ý. Trên mạng xã hội, có rất nhiều bình luận yêu cầu truyền thông Trung Quốc phải lên tiếng xin lỗi, hay công khai chỉ trích báo chí nặng lời: “Truyền thông Trung Quốc điên rồ”, “Hãy dừng việc nhảm nhí khi họ đang sống tốt”, “Phóng viên rác”, “Điều này là vô nghĩa”. Đây chắc chắn là một bài học đáng nhớ đối với truyền thông đất nhất triệu dân vì đăng tải những tin đồn không có cơ sở chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất