Giải Trí

Truyền thông Philippines viết sai tên Minh Tú dù khen ngợi Miss Vietnam cho 'đối thủ' mượn váy

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vì lý do nào đó, tên của Minh Tú không được theqrown viết chính xác mà nhầm thành Mihn Tu.

Câu chuyện Minh Tú cho thí sinh Philippines mượn váy trong đêm ra mắt và nhận sash tại Miss Supranational 2018 đang được cộng đồng fan sắc đẹp quan tâm. Mới đây, trang tin tức online theqrown.com của Phillipines cũng đã đưa tin về chi tiết đại diện cường quốc sắc đẹp châu Á thất lạc hành lý và diện chiếc váy xanh bắt mắt do mỹ nhân Việt Nam - Minh Tú cho mượn.

Tuy nhiên, vì lý do nào đó, tên của Minh Tú không được theqrown viết chính xác mà nhầm thành Mihn Tu.

Minh Tú và đại diện Philippines - Jehza Mae S. Huelar.

Minh Tú xuất hiện rạng rỡ và tự tin ngày nhận sash Miss Supranational 2018. 

Vì lý do nào đó, cái tên Minh Tú lại được trang tin tức Philippines viết thành Mihn Tu.

Sau khi giới thiệu thí sinh nước nhà diện trang phục màu xanh lá trong buổi nhận sash của Miss Supranational 2018, trang theqrown cung cấp thông tin cụ thể: “Thật không may, chiếc váy màu xanh lá cây này không phải là trang phục mà Jehza mang đến cuộc thi. Nó được Miss Vietnam Mihn Tu cho mượn. Ngoài trang phục, phụ kiện của Jehza là bông tai và giày cao gót cũng được đại diện Việt Nam cho mượn“.

Chiếc váy xanh Minh Tú mang đến Hoa hậu Siêu quốc gia…

… cô nàng hào phóng cho đại diện Philippines mượn cùng giày cao gót và hoa tai.

Bên cạnh việc cập nhật thông tin màn mượn váy “đầy nghĩa tình” tại đấu trường nhan sắc luôn bao gồm yếu tố cạnh tranh quyết liệt, trang theqrown.com còn hào phóng giới thiệu riêng về Minh Tú: “Mihn Tu là cựu á quân Asia's Next Top Model mùa thứ 5, năm Maureen Wroblewitz giành giải quán quân. Cô cũng 1 trong 3 cố vấn trong mùa thứ 6“.

Clip: Phần giới thiệu ra mắt của Minh Tú tại Miss Supranational 2018.

Minh Tú thân thiết với những thí sinh cùng thi trong đó có người đẹp Philippines.

Trang theqrown.com cho biết hành lý của người đẹp Philippines đã được gửi tới Anh thay vì Ba Lan: “Hy vọng rằng, cô ấy sẽ có hành lý vào ngày mai trong thời gian cho các hoạt động Miss Supranational 2018“. Riêng về Minh Tú, cử chỉ “fair-play” cho mượn váy xem ra đã khiến đại diện Việt Nam gây ấn tượng mạnh với thí sinh, ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cũng như được truyền thống quốc tế chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất