Giải Trí

Truyền thông Hàn điều tra tòa nhà của Taeyang (BIGBANG), kết quả thu được là gì?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Các phương tiện tuyền thông xứ Kim Chi đã đích thân đến điều tra tòa nhà của Taeyang (BIGBANG).

Kể từ khi vụ Burning Sun “nổi sóng” vào đầu năm nay, giới truyền thông xứ Kim Chi dành thời gian, tập trung cao độ và đổ dồn sự chú ý vào nhóm hàng đầu Kpop - BIGBANG. Vụ bê bối lớn mang tên Burning Sun kéo dài vài tháng trời, những gương mặt nổi tiếng đình đắm của làng giải trí bị vạch trần trước vành móng ngựa. Seungri liên quan đến nhiều bê bối cùng thời điểm. Trước những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng, anh đã lên tiếng rời nhóm.

Bigbang.

Seungri.

Tuy nhiên, hình tượng của Bigbang cũng không còn trọn vẹn, nó cận kệ vực thảm và đang bị hủy hoại sau khi scandal của Daesung xảy ra trong những ngày gần đây. Daesung bị vướng vào một cuộc tranh cãi liên quan đến tòa nhà đầu tư của mình ở Gangnam. Người ta nói rằng một trong những doanh nghiệp đang hoạt động (hiện đã đóng cửa) trong tòa nhà đã bị cáo buộc có hành vi mua bán mại dâm và ma túy. Một lần nữa, cái tên Bigbang trở thành một chủ đề nóng để bàn tán.

Daesung.

Được biết, báo cáo đã tiết lộ rằng một công ty truyền thông của Hàn Quốc (Business 한국/ Business Korea) đã tự điều tra về tòa nhà của một thành viên trong nhóm. Không ai khác, đó chính là ông xã của nữ diễn viên Min Hyorin - Taeyang (Dong Young Bae).

Taeyang - Min Hyorin.

Sau scandal của Daesung, người mà khán giả, fan tin tưởng rằng sẽ không đời nào gây ra bê bối nghiêm trọng. Do đó, cư dân mạng xứ Kim Chi có hàng ngàn bình luận về Taeyang trong bài báo của Daesung. Họ nói rằng họ không thể tin tưởng thêm bất cứ ai trong Bigbang được nữa, kể cả Taeyang. Anh không còn trong sạch khi hoạt động trong nhiều năm trời với những thành viên thường xuyên dính phải bê bối trái pháp luật.

Tòa nhà Tae Yang hiện nằm ở khu vực Hannam-Dong, Yongsan-Gu ở Seoul. Nam ca sĩ đã mua tòa nhà vào tháng 5 năm 2016. Tòa nhà này có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong vùng lân cận bao gồm nhà hàng sushi, phòng tập thể dục và hiệu thuốc.

Các viên chức ở khu vực Yongsan-Gu nói với các phương tiện truyền thông rằng việc kiểm tra tòa nhà và các doanh nghiệp trong các tòa nhà được thực hiện thường xuyên và mọi thứ đều ổn, không có điều gì đáng lo ngại hay mờ ám.

Business Korea cũng đã không tìm thấy bất cứ điều gì trái pháp luật, họ cũng sẽ đảm bảo rằng sẽ không có gì đáng ngờ nếu có bất kỳ cuộc điều tra nào. Hiện tại, vẫn chưa có ý kiến chính thức nào từ YG Entertainment, Taeyang hoặc đại diện pháo lý sau thông báo này.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất