Giải Trí

Trương Quỳnh Anh: 'Đã có lúc tôi bỏ rơi bản thân để theo đuổi thứ không thuộc về mình'

Di Lâm
Chia sẻ

Khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng, Trương Quỳnh Anh chia sẻ đây là khoảng thời gian bình yên và ấm áp nhất của mình.

Trước đến nay, Trương Quỳnh Anh là một trong những “bà mẹ bỉm sữa” được nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc nhất nhì showbiz Việt. Tuy luôn tất bật với công việc cũng như phải chăm sóc con nhỏ nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn dành thời gian chăm sóc bản thân, giữ gìn sắc vóc mặn mà, thon thả.

Mới đây, cô tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ khi xuất hiện cùng hình ảnh nữ tính, quyến rũ nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Diện sắc trắng ngỡ như đơn điệu cùng lối trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng, Trương Quỳnh Anh vẫn toát lên thần thái khiến người xem không thể rời mắt. Nói không ngoa, “gái một con trông mòn con mắt” chính là đây!

Chia sẻ về bí quyết để luôn rạng ngời, tươi tắn và “hack tuổi” như hiện tại, Trương Quỳnh Anh cho biết điều quan trọng nhất là luôn giữ một tinh thần thật thoải mái. Nữ ca sĩ bộc bạch đây có lẽ là khoảng thời gian bình yên và ấm áp nhất của mình khi đã biết cách tự thưởng và yêu chiều bản thân nhiều hơn.

Tôi của ngày xưa sống theo suy nghĩ của người khác nhiều nên cảm xúc thường trôi đi không kiểm soát được. Đã có lúc tôi bỏ rơi chính mình để theo đuổi, chinh phục và cố gìn giữ những thứ mà giờ mới nhận ra nó không thuộc về mình. Thời gian giúp tôi trưởng thành hơn, tôi giờ đây cảm thấy thật sự cuộc sống ý nghĩa. Tôi biết yêu bản thân mình hơn, sống lý trí hơn để không bị cảm xúc chi phối nữa” - Bà mẹ một con chia sẻ.

Từ đầu năm đến nay, Trương Quỳnh Anh hầu như dành toàn bộ thời gian cho gia đình, nhất là khi tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng. Cô ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, nấu ăn, chơi cùng con trai. Điều mà Quỳnh Anh lo lắng chính là gia đình cô đang ở Mỹ.

Khi dịch bệnh bên đó khá nghiêm trọng, cô dặn dò bố mẹ và các anh chị cố gắng ở nhà, giữ sức khỏe thật tốt để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thời gian qua, Trương Quỳnh Anh từ chối hết mọi lịch trình để an toàn sức khỏe. Cô cho biết khi hết dịch, mọi thứ đi vào ổn định cô bắt đầu ra phim trường dài ngày với dự án phim truyền hình mới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất