Giải Trí

Quang Lê bất ngờ đòi 'cứu' Trương Lynh, Ngọc Sơn tuyên bố không bao giờ bỏ rơi học trò

Thành Duy
Chia sẻ

Trình diễn xuất sắc, Trương Lynh được HLV Đình Văn yêu mến tặng thưởng danh hiệu "nàng tiên Bolero", HLV Quang Lê đòi cướp về đội còn Ngọc Sơn khẳng khái tuyên bố không bao giờ từ bỏ.

Xuất hiện rạng rỡ trong đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng của Thần tượng Bolero 2019, Trương Lynh tiếp tục mang đến cho 6 vị HLV và khán giả của chương trình một màn trình diễn vô cùng sâu lắng với ca khúc Yêu một mình của tác giả Trịnh Lâm Ngân.

Phần thi của Trương Lynh với bài hát Yêu một mình.

Trương Lynh.

Ngay từ những giai điệu đầu tiên của bài hát, Trương Lynh đã chinh phục được trái tim của người hâm mộ bằng giọng hát dạt dào cảm xúc và có chút nét khàn đặc trưng. Lắng nghe phần thi, HLV Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc cũng không khỏi xót xa trước phong cách hát như nói mà lại vô cùng da diết của cô học trò mình.

Từng được HLV Quang Lê có ý chiêu dụ về đội và được HLV Đình Văn yêu mến gọi là “Nàng tiên Bolero”, Trương Lynh từng ngày khẳng định màu sắc âm nhạc của bản thân tại Thần tượng Bolero 2019 bằng giọng hát và niềm đam mê mãnh liệt của mình.

Mặc dù Trương Lynh được Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc góp ý còn nhiều thiếu sót vì chưa hoàn toàn tự tin khi thể hiện trên sân khấu nhưng cũng không quên dành lời khen cho cô nàng vì đã xử lí rất trọn vẹn ở những quãng thấp và cao trong bài hát.

Bên cạnh đó, Trương Lynh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự tiến bộ qua từng vòng thi đến từ HLV Đình Văn và Quang Lê. Thậm chí, HLV Quang Lê còn đảm bảo rằng sẽ luôn dang rộng vòng tay chào đón cô nàng nếu như HLV Ngọc Sơn từ bỏ. Ngay lập tức trấn an học trò, Ngọc Sơn tiếp lời khen ngợi Trương Lynh và tuyên bố không bao giờ bỏ rơi thí sinh.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nổi bật và giọng hát ấn tượng, liệu sau Đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng này, “nàng tiên Bolero” Trương Lynh có cơ hội được góp mặt vào Top 4 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Bán kết của Thần tượng Bolero 2019?

Đừng quên đón xem tập 14 - Vòng Bán kết Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 ngày 04/6/2019 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất