Giải Trí

Trương Linh - Kim Ánh: Hai thanh âm trong trẻo ‘nghịch chiều’ nhau khiến Quang Lê và Ngọc Sơn một phen ‘bất hòa’

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tường Linh – Kim Ánh cặp đôi song ca với đối trọng nghịch nhau nhưng cùng tạo nên một màn trình diễn ấn tượng.

Trong tập 1 vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero 2019, hai nữ nhân duyên dáng trong tà áo dài thướt tha là Trương LinhKim Ánh đã mang đến một màn trình diễn đầy mãn nhãn. Không chỉ khiến khán giả thích thú, Trương Linh và Kim Ánh còn khiến cả dàn HLV phải tranh cãi quyết liệt để giành quyền đưa thí sinh về đội.

Đứng cùng sân khấu và thể hiện chung ca khúc Mùa Xuân Đầu Tiên, Kim Ánh và Trương Linh được nhận định là hai nữ thí sinh mang màu giọng đối lập nhau. Trương Linh được HLV Đình Văn nhận định là thí sinh sở hữu chất giọng lạ, có độ rung thiên bẩm cùng với đó là sự cá tính từ nội lực bên trong.

Riêng, Kim Ánh thì hoàn toàn trái ngược, cô nàng sở hữu chất giọng trong trẻo, ngọt ngào. Sự tinh tế trong cách nén giọng, đè hơi đã giúp Kim Ánh để lại ấn tượng trong mắt các vị huấn luyện viên.

Kết thúc phần thi song ca, cả hai nhận được“nút bấm chọn” từ 2 cặp đôi HLV. Ngay khi MC ra tín hiệu nhận xét, thì HLV Ngọc Sơn đã nhanh chóng dành lời khen cho Trương Linh và nam ngôi sao nhanh chóng đưa ra quyết định chọn hẳn cô nàng về team của mình. Sau đó, HLV Giang Hồng Ngọc cũng tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình trước giọng hát của Trương Linh rằng: “Nếu về đội này, Linh sẽ còn hát hay và tỏa sáng hơn nữa”.

Nghe được lời chiêu dụ của Giang Hồng Ngọc, HLV Quang Lê liền nhảy ngay vào và “đánh tiếng” rằng Giang Hồng Ngọc từng là học trò của anh, tìm đến anh để khai phá chất giọng Bolero cho nữ ca sĩ. Dựa vào lời dặn này Trương Linh cũng phải cân nhắc. Nữ HLV Tố My thì chêm thêm vào rằng không chỉ chọn một, chúng tôi sẽ chọn cả hai thí sinh này.

Trước màn đấu tranh có phần dữ dội giữa hai đôi trẻ, cặp đôi Giao Linh - Đình Văn vẫn bình tĩnh, sau đó mới đưa ra nhận định của mình. Họ không chọn bất kì ai, thậm chí cặp đôi HLV “cây đa, cây đề” còn đưa ra những phân tích và hiến kế cho 2 bạn thí sinh nên về đội nào là phù hợp nhất. Sau sự chia sẻ của các HLV, nữ nhân Trương Linh đã chọn về đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, còn lại Kim Ánh về với team Quang Lê - Tố My.

Hai nữ nhân xinh đẹp sẽ mang đến điều gì bất ngờ trong phần thi tiếp theo, hãy cùng đón chờ sự lộ diện của những chiến binh Thần tượng Bolero 2019 vào tập phát sóng tiếp theo vào thứ năm lúc 20h30 ngày 11/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất