Giải Trí

Trường Giang: 'Tự hứa với lòng, khi có vợ sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chuyện tình của 2 nghệ sĩ tài năng đáng chúc phúc hơn bao giờ hết khi Trường Giang - Nhã Phương tiến đến hôn nhân sau thời gian dài làm tốn giấy mực báo chí với nhiều sóng gió.

Thông tin Nhã Phương Trường Giang xác nhận đính hôn vào cuối tháng 8 tới đang lan tỏa niềm vui cho đông đảo khán giả, đặc biệt là các fan luôn ủng hộ cặp đôi 49 ngày trong suốt thời gian qua. Chuyện tình của 2 nghệ sĩ tài năng đáng chúc phúc hơn bao giờ hết khi Trường Giang - Nhã Phương cuối cùng cũng tiến đến hôn nhân sau thời gian dài làm tốn giấy mực báo chí với nhiều sóng gió.

Ngày 20/8, Nhã Phương xác nhận sẽ đính hôn cùng Trường Giang.

Trường Giang tự hứa sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho vợ.

Tuy Trường Giang chưa lên tiếng rõ ràng về thông tin đính hôn với Nhã Phương nhưng cách đây không lâu, chia sẻ trong chương trình Khi đàn ông mang bầu chứng tỏ Mười Khó đã thật sự sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân.

Khi nhìn lại quá trình tham gia show thực tế Manbirth trong tập 11, Trường Giang bất ngờ nhắc đến chuyện hôn nhân mà bấy lâu anh luôn tránh nhắc đến: “Sau chương trình này, Giang học được rất nhiều điều. Mình tự hứa với lòng, sau này khi có vợ, chắc chắn những điều tốt đẹp nhất mình sẽ dành cho cô ấy“.

Chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương không chỉ ồn ào vì cả 2 cùng là người nổi tiếng mà còn do những thị phi đến từ sự đào hoa của Mười Khó. Tuy vậy, khán giả yêu mến cặp đôi 49 ngày vẫn có thể tin tưởng và chúc phúc cho cả hai sau khi lắng nghe chia sẻ của Trường Giang trong Manbirth: “Giang thấy sao mình tệ quá, tệ với mình và những người yêu thương mình. Không biết về sau sẽ thế nào nhưng con cái sau này sẽ nhận được điều tốt nhất từ mình. Giang sẽ dạy cho con nhiều thứ để đừng mắc sai lầm“.

Trở thành 1 trong 6 nghệ sĩ trải nghiệm của Khi đàn ông mang bầu cũng là cơ hội để Trường Giang chuẩn bị tâm lý cũng như kỹ năng vun vén cho hạnh phúc gia đình. Thông qua những chia sẻ chân thành về cuộc sống sau ánh hào quang và khát khao về một mái ấm nhỏ cho riêng mình cũng dần khiến Mười Khó có thêm cảm tình từ khán giả.

Chuyện tình yêu của “chàng hề xứ Quảng” sau bao sóng gió đã chuẩn bị bước sang một trang mới. Những khán giả yêu thích Trường Giang và Nhã Phương chắc chắn sẽ ủng hộ để 2 nghệ sĩ tài năng về chung một nhà và cùng nhau thỏa nguyện ước mơ mái ấm gia đình.

Trường Giang - Nhã Phương sẽ trở thành cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ tiếp theo của showbiz Việt?

Ngày Trường Giang thỏa nguyện ước mơ về mái ấm gia đình đã không còn xa xôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất