Giải Trí

Trường Giang 'siêu' đáng yêu khi đau đẻ, Hương Giang suýt ngất xỉu vẫn muốn con gái 'đẹp tự nhiên'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cuối cùng, gia đình Phép thuật của Trường Giang và Hương Giang đã đi đến điểm cuối cùng trên hành trình mang nặng đẻ đau với Khi đàn ông mang bầu.

Nghẹt thở, ngạc nhiên và ngập tràn cảm xúc là những điều mà ba đội chơi Việt Hàn, Song Giang và Kỳ Vĩ đã trải qua trong quá trình vượt cạn, sinh con trong tập 12 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu. Với gia đình Phép thuật của Trường Giang - Hương Giang, quá trình hạ sinh 2 bé Phù Thủy và Trường Tồn tuy căng thẳng tột độ nhưng vẫn có không ít khoảnh khắc ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Cận cảnh màn vượt cản của Trường Giang và Hương Giang.

Trước khi dắt tay nhau vào… phòng đẻ, Trường Giang và Hương Giang vô cùng hào hứng vì kiến thức, kỹ năng hay tâm lý đã được chuẩn bị kỹ càng trong suốt 11 tập vừa qua. Tuy vậy, khi cơn đau đẻ cuồn cuộn kéo đến thì cả không chỉ Việt Hàn hay Kỳ Vĩ mà chính Song Giang cũng không tránh khỏi sự bối rối, thậm chí là “khủng hoảng”.

Dù được các bác sĩ và hộ sinh hướng dẫn cụ thể các bước lấy hơi ra vào, khi thì dùng sức lúc thì nghỉ ngơi nhưng cơn đau đẻ không thể kìm chế khiến Trường Giang liên tục la hét và thở hết cả hơi ra ngoài. Khoảnh khắc sinh nở thật sự cam go đến nghẹt thở nhưng biểu cảm và cách vượt qua cơn đau banh da xẻ thịt của Trường Giang chắc chắn sẽ khiến các fan… phì cười, thậm chí là “replay” nhiều lần.

Cuộc chuyện trò đáng yêu của Trường Giang và các bác sĩ: “Không phải đau đẻ nhưng chính là đau đẻ”.

Biểu cảm đáng yêu của Trường Giang trong khoảnh khắc vượt cạn duy nhất trong đời.

Sau 12 tập dài như 9 tháng 10 ngày, Hương Giang cuối cùng cũng bước lên bàn đẻ và gắng hết sức lực để con yêu Phù Thùy chào đời. Cũng chẳng khác bạn đồng hành Trường Giang, cô nàng gần như kiệt sức khi những thiết bị đặc biệt mang đến cảm giác đau đẻ quá chân thật. Phải cố dùng sức theo nhịp độ của bác sĩ, Hương Giang còn lo ngại bản thân mình ngất xỉu trước khi vượt cạn thành công.

Giờ đây, Hương Giang đã thấm thía rằng “không gì hơn đau đẻ”.

Cô nàng hỏi bác sĩ trong cơn đau dữ dội: “Có khi nào đau đẻ đến ngất lịm luôn không?”.

Tưởng chừng đã hoàn toàn mất kiểm soát trong cơn đau đẻ nhưng Hương Giang vẫn giữ được sự bình tĩnh và hóm hỉnh. Khi bác sĩ khuyên cô nàng phải dùng sức để con ra đời kẻo bị tẹt mũi thì mẹ Phù Thùy ngay lập tức phản đối: “Không được, không được chị ơi. Mũi em bé phải cao chứ không có tiền đâu mà đi làm mũi“.

Hương Giang vượt qua mọi giới hạn và chào đón bé Phù Thủy ra đời.

Cuối cùng, gia đình Phép thuật của Trường Giang và Hương Giang đã đi đến điểm cuối cùng trên hành trình mang nặng đẻ đau với Khi đàn ông mang bầu. Hương Giang đã cho khán giả thấy khao khát làm mẹ của một người đẹp chuyển giới, người mong muốn được chở che và dạy cho con cái sự mạnh mẽ trong cuộc sống.

Trường Giang cũng có được những cảm xúc lần đầu tiên trong cuộc đời để biết chia sẻ và biết cách trân trọng điều mình đang có. Tất cả cảm xúc mà Song Giang mang đến cho khán giả và có được sau hành trình đi cùng nhau chắc chắn chỉ có tại Manbirth - Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất