Giải Trí

Trường Giang - Hương Giang mang tình yêu xuyên không, áo dài truyền thống vào 'phim ngắn' về hiếm muộn

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không cần những khoảnh khắc thật lung linh, MV Khi đàn ông mang bầu của gia đình Phép thuật vẫn ghi điểm vì câu chuyện nhân văn và những khung hình "siêu lầy lội".

Sau thử thách vẽ bụng bầu với chủ đề “Màu hạnh phúc”, ba đội chơi của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu tranh thắng thua bằng phần thi quay MV viral cho ca khúc chính thức của chương trình. Mỗi đội chơi có chiến thuật riêng để thể hiện câu chuyện xoay quanh thông điệp dù có bào thai mỗi ngày một lớn nhưng các bà bầu vẫn có thể xinh tươi và tràn đầy năng lượng sống.

Đoán định hai đội đối thủ sẽ chọn hướng đi “sang chảnh”, hài hước nên cặp đôi Trường Giang - Hương Giang quyết định xây dựng câu chuyện xuyên không với chủ đề “Hiếm muộn”.

MV Khi đàn ông mang bầu - Team Trường Giang - Hương Giang.

Trường Giang - Hương Giang là cặp đôi thay đổi nhiều tạo hình nhất trong thời gian lên kịch bản, quay và diễn xuất cho MV Khi đàn ông mang bầu. Xuất hiện với vai đôi vợ chồng già vì trót nhìn thấy hình ảnh trẻ thơ mà nhớ về ngày còn trẻ cùng ao ước có được một mụn con, cách dẫn dắt câu chuyện của gia đình Phép thuật dễ dàng tạo được cảm xúc nơi người xem nhất là những ai luôn ao ước một lần được mang bầu.

Trường Giang Hương Giang mang tình yêu xuyên không, áo dài truyền thống vào phim ngắn về hiếm muộn

Câu chuyện “Hiếm muộn” đầy nhân văn của gia đình Phép thuật.

Vì ăn phải… chiếc bánh thần kỳ mà cặp đôi Song Giang xuyên không trở về thanh xuân, cùng nhau có bầu và cùng nhau mua sắm cho thiên thần nhỏ sắp chào đời. Tất nhiên, hành trình “Mang bầu vẫn xinh” của “Mười Khó” và bà xã không thể thiếu những khoảnh khắc “siêu lầy lội” mà chỉ có gia đình Phép thuật mới nghĩ ra.

Dù hậu đậu hay vấp ngã, làm rơi vỡ nhưng hình ảnh cả hai mua sắm, chăm chút từ đồ chơi cho đến quần áo cho bé Phù Thùy (con gái Hương Giang) và Trường Tồn (con trai Trường Giang) là điều dễ dàng bắt gặp ở bất cứ ông bố bà mẹ nào. Hai thành viên của gia đình Phép thuật còn cố tình tạo sự khác biệt với hai đội còn lại bằng màn diện áo dài và thi nhau tạo dáng “siêu khó đỡ”.

Không vui nhộn như cặp đôi Việt Hàn cũng không sành điệu như nhà Kỳ Vĩ nhưng MV Khi đàn ông mang bầu của gia đình Phép thuật lại gây ấn tượng với kết cấu xuyên không chặt chẽ và diễn xuất tự nhiên của Song Giang. Hơn cả, điều đọng lại trong người xem là niềm vui trong giấc mơ của đôi vợ chồng kéo dài từ ngày thanh xuân đến tuổi xế chiều đều xoay quanh câu chuyện: có con và hạnh phúc vì con.

Trường Giang Hương Giang mang tình yêu xuyên không, áo dài truyền thống vào phim ngắn về hiếm muộn

Chỉ có gia đình Phép thuật mới chọn áo dài vè những tạo dáng “khó đỡ” thế này.

Liệu câu chuyện theo hơi hướng bình dân với kết cấu xuyên không xen lẫn hài hước có giúp cặp đôi Trường Giang - Hương Giang giành chiến thắng trong phần thi quay MV cũng như vươn lên dẫn đầu trong tập 4?

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất