Giải Trí

Trường Giang: Hương Giang là cô hoa hậu 'ít nói', 'rối nùi' nhưng nữ tính vô cùng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trước khi bước vào những thử thách đầu tiên của Khi đàn ông mang bầu 2018, liệu Trường Giang có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về người bạn đồng hành Hương Giang?

Tuy đã quen biết từ lâu nhưng hai nghệ sĩ Trường Giang - Hương Giang lần đầu kết hợp và ở cùng một “chiến tuyến” tại chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu. Nếu gia đình Việt Hàn của Trấn Thành - Hari Won đã quá quen thuộc với khán giả thì cái bắt tay của cặp đôi Song Giang vẫn là một ẩn số thú vị.

Chia sẻ với SAOstar, “Mười Khó” Trường Giang cho biết anh vô cùng hào hứng khi kết hợp cùng đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vì bên cạnh sự thông minh, khéo léo, Hương Giang còn có độ nữ tính và “quỷ tính” rất phù hợp với cuộc đua Khi đàn ông mang bầu 2018.

Clip: Trường Giang hóm hỉnh nói về người bạn đồng hành Hương Giang.

Hầu hết các fan của Trường Giang và Hương Giang đều rất tò mò khi hai nghệ sĩ hài hước về cùng một đội, cùng xây dựng thương hiệu “Gia đình Phép thuật” tại Khi đàn ông mang bầu mùa đầu tiên. Chính “Mười Khó” Trường Giang cũng thích thú khi chương trình đặt để anh bên cạnh người đồng hành nhanh nhạy và duyên dáng như Hương Giang.

“Nhắc đến Hương Giang thì giữa hai anh em có rất nhiều kỷ niệm. Cô ấy kiểu như bị 'điên' nhưng giờ là hoa hậu rồi nên phải khác. Cô hoa hậu này không có bình thường. Hương Giang có sự 'rối nùi', có những năng lượng mà người khác không có, luôn làm những điều người khác không làm được, khó với tới được. Đó là lý do vì sao Hương Giang có được thành công như hôm nay.

Mình cũng rất vui khi được kết hợp với cô ấy. Sắp tới, chắc cũng sẽ mệt mỏi vì tính cô ấy cũng 'ít nói'. Một ngày 24 tiếng thì 1 tiếng đánh răng, 7 tiếng ngủ còn lại dùng để nói hết. Cũng không sao vì những đội khác cũng có người nói dữ lắm. Như Trấn Thành cũng 'ít nói' vậy” - Trường Giang hóm hỉnh chia sẻ.

Trước thời gian ghi hình, Hương Giang từng lo ngại đội Song Giang sẽ gặp bất lợi trong những thử thách về vận động. Trong khi đó, bạn đồng hành Trường Giang lại cho rằng: “Về trò chơi vận động, Giang từng làm MC và chơi nhiều chương trình. Ai cũng gọi Giang là thần đồng gameshow, chơi đâu thắng đó. Về sự khéo léo thì mình làm sao bằng Hương Giang được, may vá hay 'ầu ơ' cô ấy đều dịu dàng hơn mình rất nhiều.

Thế nhưng, Trường Giang sẽ tìm ra hướng đi tốt nhất cho đội. Ví dụ nhỏ như chương trình đưa ra quy luật, đôi lúc họ quên những điều xung quanh quy luật thì mình chọt vào ngay cái chỗ quên đó“, “Hương Giang dùng sức lực hay nói chuyện áp đảo các đội kia còn mình sẽ dùng tư duy để chiến thắng. Thắng không phải mình giỏi mà là đến gần hơn, để hiểu những người phụ nữ cực khổ mà lâu nay mình đã bỏ bê”.

Khi được hỏi về vai trò bên cạnh “bà mẹ phép thuật” Hương Giang, “Mười Khó” cho biết: “Sẽ có nhiều người nhìn Hương Giang và nói là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không thể sinh con được. Ai cũng biết điều đó nhưng Trường Giang nói luôn, nếu xét về nữ tính thì cũng không nhiều người con gái thật có thể vượt qua Hương Giang. Đã chơi với Giang nhiều năm nên mình biết, Hương Giang nữ tính vô cùng.

Rồi khán giả sẽ thấy Hương Giang thật sự là một người phụ nữ, còn Trường Giang là người đàn ông mang thai bên cạnh người phụ nữ ấy. Nhưng mà Giang nữ tính tùy giai đoạn. Lúc điên lên thì cô ấy nam tính. Lúc khùng rồi thì quỷ tính. Quý vị chờ xem giai đoạn đầu tiên là tính gì nhé

Để biết được độ ăn ý giữa Trường Giang và Hương Giang, đừng quên đón xem tập 2 của show thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 31/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất