Giải Trí

Trường Giang giàn giụa nước mắt: 'Sợ nhất một ngày, khán giả không còn vỗ tay vì những sai lầm của mình'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ Trường Giang bật khóc vì những cảm xúc dâng trào cuối chặng đường Manbirth.

Trong tập 11 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, chỉ có 1 thử thách duy nhất để 6 người chơi chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho ngày sinh em bé. Thời gian còn lại là lúc 3 đội chơi nhìn lại hành trình cùng nhau chinh phục từng khó khăn, vượt qua từng thử thách và thay đổi chính bản thân mình.

Đây cũng là lần hiếm hoi nghệ sĩ Trường Giang bật khóc vì những cảm xúc dâng trào cuối chặng đường Manbirth.

Trường Giang chia sẻ về hành trình tham gia Khi đàn ông mang bầu.

Khi đàn ông mang bầu là chương trình đầu tiên Trường Giang tham gia với vai trò người chơi. Những bài học mà Mười Khó và Hương Giang tích lũy được cũng là kiến thức bổ ích mà Manbirth mong muốn mang đến cho khán giả truyền hình. Sát ngày kết thúc hành trình đáng nhớ bên cạnh hai đội Việt Hàn và Kỳ Vĩ, Trường Giang tự hứa với lòng mình: “Sau này, nếu mình có vợ, chắc chắn những điều tốt đẹp nhất sẽ dành cho cô ấy“.

Cảm xúc “để dành” suốt 11 tập của Trường Giang cũng vỡ òa khi anh nghĩ về quá trình ghi hình, sự áp lực của một nghệ sĩ phải cân bằng giữa cuộc sống đời tư và ánh hào quang trên sân khấu. “Về cuối chương trình, cảm xúc trong người mình rất nhiều, đến nỗi Trường Giang không dám nói nhiều. Nói 4 câu thôi là sẽ khóc, nên phải nói ngắn gọn.

Điều Giang sợ nhất là đến một ngày, vì những sai lầm của mình, bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay. Đi về mà không có khán giả nào chạy theo. Giang có thể bị tất cả mọi thứ, chỉ trừ một điều: diễn mà không có tiếng vỗ tay” - Trường Giang chia sẻ.

Cảm xúc dồn nén của Trường Giang trong thời gian ghi hình Khi đàn ông mang bầu vỡ òa trong tập 11.

Khi Trường Giang đã giàn giụa nước mắt, Hương Giang thay lời từ vị trí người bạn đồng hành trong chuỗi ngày ghi hình khó quên với Khi đàn ông mang bầu: “Bản thân anh Giang chia sẻ rất nhiều tâm tư, mệt mỏi. Giang nhìn thấy một người đàn ông tưởng là lạnh lùng, ích kỷ nhưng tâm hồn có rất nhiều sự bấp bênh“.

“Ghi hình chương trình này không hề đơn giản mà rất khó và mệt mỏi. Cả hai ngoài việc là nghệ sĩ chuyên nghiệp còn đặt rất nhiều tâm huyết, lúc nào cũng nỗ lực. Anh Trường Giang là người dù mệt mỏi ngoài kia như thế nhưng đến trường quay là luôn mang lại cảm giác vui vẻ nhất, chơi hết mình nhất có thể” - Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang đồng cảm với những áp lực cuộc sống của người bạn đồng hành Trường Giang.

Gác sự mệt mỏi, Trường Giang đã cùng Hương Giang tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ tại Khi đàn ông mang bầu.

Mang đến không ít kiến thức và bài học cho khán giả, Khi đàn ông mang bầu cũng có ý nghĩa đặc biệt với dàn sao Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên với những lần đầu tiên, những trải nghiệm đáng giá. Đừng quên đón xem tập 12 của chương trình phát sóng lúc 20h30 ngày 9/8 trên VTV3.

Cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất