Giải Trí

Trường Giang gặp rắc rối với sở đoản, Hương Giang 'khéo léo' truyền thông điệp ý nghĩa

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Luôn mang điều thú vị cùng những tràng cười sảng khoái dành cho khán giả nhưng đôi lúc, gia đình Phép thuật cũng có những phút giây sâu lắng với thông điệp ý nghĩa này.

Trong tập 4 Khi đàn ông mang bầu vừa lên sóng, các gia đình đã có cơ hội trải nghiệm nghệ thuật body paiting thông qua thử thách vẽ bụng bầu cho người đối diện. Dù không giành được chiến thắng, bộ đôi Hương Giang - Trường Giang vẫn để lại một thông điệp ý nghĩa thông qua tạo hình trên chiếc bụng bầu của mình.

Phác họa ý tưởng trên bản vẽ, dù chỉ là thử thách phụ nhưng cái nhìn của ba gia đình lại khiến khán khán giả vô cùng thích thú. Với gia đình Phép thuật, có thể khán giả đã quen thuộc cái tên Phù Thủy, tuy nhiên đến khi cô nàng thể hiện trên giấy, sự thật khiến ai cũng phải “phì cười”. Với hình ảnh giọt nước bị “sưng” cùng những vật dụng quen thuộc như: chổi bay, nón, gậy phép thuật… cô phác họa một cách chân thật tên cô con gái bé bỏng của mình.

Clip: Gia đình phép thuật trổ tài vẽ bụng bầu

Trong thử thách lần này Hương Giang là “con ong chăm chỉ” luôn cẩn thận trong từng chi tiết.

Không dừng lại ở đó, Hương Giang còn thể hiện sự lém lĩnh và không kém phần thông minh với cái tên Võ Trường Tồn dành cho đứa bé trong bụng Trường Giang. Hình vẽ đơn giản với hai nét vẽ tạo thành một trái tim, nhưng điều khiến ai cũng ngạc nhiên là lý lẽ “Trái tim tượng trưng cho tình yêu và tình yêu là thứ sẽ tồn tại mãi mãi, trường tồn với thời gian” của cô nàng.

Dù không phải thế mạnh nhưng Trường Giang vẫn cố gắng giúp đỡ đồng đội.

Hương Giang làm khán giả phì cười với lời giải thích về bức tranh mang thông điệp là tên con của mình.

Tạo ra nhiều điểm nhấn với thử thách phụ, đội Song Giang bước vào thử thách vẽ bụng bầu với ý tưởng vẽ hai bức tranh về hình ảnh gương mặt người mẹ và đôi bàn chân nhỏ bé. Cả hai muốn gửi thông điệp đến mọi người với ý nghĩa dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay gặp những khó khăn trong cuộc sống thì người con hãy vững bước trên con đường của mình, vì mẹ vẫn là người luôn dõi theo từng bước đi của con.

Đội Song Giang cùng hai đội còn lại bước vào “trận chiến múa cọ”.

Trường Giang bắt đầu vẽ trước với hình ảnh gương mặt người mẹ, dù “vẽ vời” không phải là thế mạnh của mình nhưng anh đã cố gắng để hoàn thành nhiêm vụ được giao. Nếu ở tập trước “vào bếp” không phải là thế mạnh của Hương Giang thì ở thử thách này cô Hoa hậu là người “gánh team” khi đưa ra ý tưởng và luôn giúp đỡ Trương Giang trong lúc vẽ.

Cả hai có vẻ khá lo lắng cho tài “vẽ vời” của Trường Giang.

Dù vậy Trường Giang cũng cố gắng và bắt đầu những nét vẻ đầu tiên.

Nhưng cũng hiểu cho “Mười khó” khi làm những việc không phải sở trường của mình, việc anh ngại sửa lại cái môi trong tranh vì bị lệch so với gương mặt lại bị Hương Giang nhận xét: “Vấn đề của anh Trường Giang, một khi không giỏi việc gì thì sẽ né tránh”. Nhưng anh chàng cũng phân trần: “Anh vẫn vẽ bằng cả tâm huyết của mình” và giải thích rằng: “Khi không thể làm đẹp hơn thì không nên chỉnh vì càng chỉnh lại càng xấu”.

Cả hai vui vẻ tạo dáng khi cuối cùng cũng vẽ khá thành công gương mặt của người mẹ và kết quả không như mọi người đã nghĩ.

Có vẻ trong thử thách lần này cả hai không cùng quan điểm với nhau. Trong khi, Trường Giang ngại sửa sai khi được chuyên gia góp ý thì Hương Giang lại tỉ mỉ trong từng nét vẽ, không ngại việc chỉnh sửa từng chi tiết để hình ảnh bàn chân có tỉ lệ hoàn hảo nhất có thể.

Hương Giang tỉ mỉ trong từng nét vẽ và không ngại sửa sai khi được chuyên gia góp ý.

Trước thành phẩm của đội bạn, gia đình Kỳ Vĩ thể hiện quan điểm trái chiều khi nhận xét hình ảnh người mẹ quá “sành điệu” với cặp mi dày, đôi môi đỏ, chiếc mũi cao không thể hiện được sự “lam lũ” của một người mẹ luôn hy sinh vì con mình. Song song đó, đội Xìn Ri đánh giá về độ liên kết của hai bức tranh, Trấn Thành cho rằng “không có sự đồng bộ” khi bức tranh người mẹ theo xu hướng nghệ thuật thì bức còn lại thể hiện sự dễ thương và vô cùng đơn giản với hình ảnh một hình tròn với hai bàn chân.

Hương Giang tập trung cao độ cho “tác phẩm nghệ thuật” của mình vì không muốn phụ lòng khán giả.

Nhận xét về sản phẩm của gia đình Song Giang, họa sĩ Mỹ Hạnh dành nhiều lời khen cho cả hai khi thể hiện hình ảnh người mẹ nhìn vào bước chân của con trên bụng bầu làm tăng sự tương tác giữa hai bức tranh. Tuy nhiên, cô không đồng tình với việc Hương Giang chọn màu nền đen vì điều đó thể hiện sự bi quan, tiêu cực không tốt cho đứa trẻ. Nữ họa sĩ còn chốt lại:Không lẽ cuộc đời của con em toàn màu đen hay sao?”.

Trường Giang cũng đồng tình với ý kiến đó và chia sẻ “Với một mầm sống đang dần được hình thành, chúng ta nên đưa vào đó những màu sắc nhẹ nhàng. Sẽ tốt hơn việc đưa vào sự chủ quan của một người trưởng thành”. Song, Hương Giang cũng có lý lẽ riêng cho bức tranh của mình nên tự tin đáp lời: “Em thích hình ảnh của sự lạc quan trong khó khăn, bất công và em thích một bàn chân hồng trên nền đen, câu chuyện chỉ thế thôi”.

Quả là cô gái tài năng, Hương Giang không chỉ giỏi ca hát mà còn rất khéo tay.

Tuy không chiến thắng nhưng cả hai cung rất vui vẻ vì đã truyền thông điệp ý nhĩa đến mọi người.

Dù bất đồng quan điểm trong thử thách lần này nhưng chung quy lại cả Hương Giang và Trường Giang đều vì một mục đích mang lại sản phẩm tốt nhất cho khán giả. Điều đó có lẽ đã giúp họ hiểu nhau hơn để chung sức vượt qua những thử thách tiếp theo của chương trình.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi đàn ông mang bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Thiết kế

Tuấn Lê

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất