Giải Trí

Trường Giang chúc mừng sinh nhật Nhã Phương: 'Yêu vợ mãi mãi'

Phong Ái
Chia sẻ

Kể từ sau khi chính thức quen nhau và kết hôn cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của công chúng. Và hôm nay nhân dịp sinh nhật vợ mình, anh đã không quên gửi những lời chúc hết sức ngọt ngào, tình cảm.

Có thể nói chuyện tình của danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương đã lấy đi không ít giấy mực của báo giới. Ngoài những lần lầm lỗi với Nabi khi có mối quan hệ tình cảm với các ca sĩ diễn viên nữ khác như Quế Vân, Khánh My thì vào thời điểm một năm trước truyền thông và cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, bất ngờ khi Hoa Hậu Nam Em công khai tiết lộ đã hẹn hò với Trường Giang trước khi anh cầu hôn Nhã Phương. Trước thông tin này, Trường Giang bỗng trở thành nhân vật không chỉ hứng chịu vô số những chê bai, chỉ trích từ khán giả mà còn bị nhiều nghệ sĩ cùng lúc cáo buộc thói trăng hoa của anh.

Nam Em tiết lộ mối quan hệ bí ẩn của mình và Trường Giang

Tưởng chừng như sau rất nhiều lần tan vỡ và mất lòng tin ấy, Trường Giang và Nhã Phương sẽ khó lòng hàn gắn lại được. Thế nhưng vào ngày 25/9/2018 hôn lễ của cả hai đã chính thức được diễn ra trong sự chứng kiến của gia đình hai bên và rất nhiều những người bạn đồng nghiệp cũng như sự chúc phúc từ khán giả. Sau khi kết hôn, Nhã Phương cũng đã hạ sinh cho Trường Giang một cô công chúa đáng yêu vào tháng 1 năm nay.

cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện

Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh cũng vừa gửi đến vợ mình một lời chúc mừng đầy yêu thương và ngọt ngào trong ngày sinh nhật. Trong bức hình được đăng trên trang cá nhân, có thể thấy Trường Giang khá lịch lãm trong chiếc áo sơ mi và chiếc quần âu màu trắng cùng màu với chiếc váy của vợ, trên gương mặt là nụ cười hạnh phúc. Kèm theo bức ảnh anh viết: “Chúc vợ tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời , yêu em mãi mãi Nabi của anh”.

Lời chúc tuy ngắn gọn nhưng lại chan chứa yêu thương mà Trường Giang muốn gửi đến Nhã Phương. Có lẽ đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân nhận được trong ngày sinh nhật. Chúc cặp đôi sẽ ngày càng hạnh phúc và yêu thương nhau thật nhiều như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất