Giải Trí

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: 'Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai sẽ không ai thấy anh nữa'

Trang Huyền
Chia sẻ

Màn cầu hôn trước hàng nghìn khán giả, ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của Trường Giang đang gây chấn động cư dân mạng.

Mới đây, tại Lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang khiến hội trường gồm hàng nghìn khán giả ngỡ ngàng khi cầu hôn Nhã Phương ngay sau khi nhận giải.

Cụ thể, anh vừa nói vừa cầm nhẫn trên tay: “Tất cả những gì của anh, nhà cửa xe cộ và cả hơi thở, đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Và hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận lời thì ngày mai, mọi người sẽ không thấy anh ở đâu nữa cả”.

Lý giải về nguyên nhân chọn thời điểm này để “rước nàng về dinh”, Trường Giang tiết lộ anh muốn những “vệ tinh” đang để ý Nhã Phương và “bánh bèo” xung quanh mình không còn cơ hội.

Trường Giang cầm nhẫn cầu hôn trên sân khấu. (Nguồn ảnh: Người lao động).

Ngay sau khi bày tỏ, Trường Giang gần như “lao như bay” về phía ghế ngồi của Nhã Phương. Đáng chú ý, dường như bất ngờ vì màn cầu hôn đột ngột, nữ diễn viên 49 ngày khá bối rối. Cô quay mặt đi chỗ khác. Mãi đến khi được vị hôn phu nhẹ nhàng đưa tay ôm lấy hai mặt, Nhã Phương mới nghẹn ngào gật đầu.

Sau giây phút bối rối,…

…Nhã Phương rưng rưng gật đầu. (Nguồn ảnh: Người lao động).

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất