Giải Trí

Trường Giang ăn mì gói, đánh đàn trong cô đơn: Tiếng thở dài của một ngôi sao đi tìm 2 chữ 'hạnh phúc'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau ánh hào quang, cuộc sống của người nghệ sĩ được khán giả ưu ái gọi tên "Mười Khó" có đầy những khoảng trống và sự cô đơn.

Tập đầu tiên của show thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đã cho khán giả truyền hình nhiều tiếng cười và khai mở hành trình dài trải nghiệm cảm giác có thai của 6 ngôi sao. Tuy vậy, chương trình vẫn có độ lắng động khi khai thác chuyện chưa kể của Trấn Thành, Hari Won và đặc biệt là Trường Giang.

Nào có ai biết, cuộc sống sau ánh hào quang của người nghệ sĩ được khán giả ưu ái gọi tên “Mười Khó” cô đơn đến nhường nào.

Clip: Tâm sự của “Mười Khó” Trường Giang khi tham gia Manbirth 2018.

Chắc hẳn, không chỉ có các fan cứng của “Giang ca” mà những khán giả quan tâm đến cái tên Trường Giang đều lặng đi khi nhìn thấy hình ảnh “Mười Khó” rời khỏi sân khấu trong ánh sáng nhòe nhoẹt và lầm lũi về nhà. Vẫn là Trường Giang với đôi dép tổ ong thương hiệu nhưng đây là lần đầu tiên người nghệ sĩ này cất tiếng:

“Người ta cố gắng tất cả mọi thứ trong cuộc sống cũng chỉ để mưu cầu 2 chữ: Hạnh phúc.

Vậy, hạnh phúc của tôi, là gì?

Một góc khác của nghệ sĩ Trường Giang mà ít ai biết đến.

Hình ảnh Trường Giang vội vàng tẩy trang, ăn mì gỏi rồi cô đơn đánh đàn biết đâu chỉ là một trong rất nhiều đêm anh một mình với cô đơn vì những áp lực, điều tiếng sau ánh hào quang. “Trong câu chuyện của Giang, mọi người đều nghe từ một phía và bản thân anh chưa bao giờ muốn lên tiếng. Giang muốn khán giả nhìn vào công việc, các dự án của mình chứ không muốn khán giả bận tâm” - Trường Giang chia sẻ.

Khi đàn ông mang bầu 2018 sẽ phần nào đó cho “Mười Khó” những niềm vui với trải nghiệm chuẩn bị cho một đứa trẻ ra đời.

Cuộc sống bận rộn mang đến cho các ngôi sao nhiều điều đáng ao ước nhưng đến cuối cùng ai cũng cần có một nơi để trở về, cần bình yên với hạnh phúc của riêng mình. Trường Giang chia sẻ: “Nghĩ đến chuyện hai vợ chồng may đồ giống nhau để đi chơi hay cho con gái mặc đồ diễn của mình rồi vẽ râu, chụp hình thì Giang rất thích. Chắc chưa đến lúc nên ông trời chưa cho mình có được điều đó.

Giang hay nghĩ đến cảnh hai cha con nắm tay dạo phố sẽ đẹp thế nào, còn mẹ là người đứng chụp hình, quay phim, mặc đồ vẽ râu diễn kịch ra sao? Đó là niềm ước ao không biết bao giờ mình có được”.

Cũng vì ước mơ về một mái ấm nhỏ vang tiếng trẻ thơ mà Trường Giang nhận lời tham gia show thực tế Khi đàn ông mang bầu. Anh cùng hoa hậu Hương Giang tạo nên “Gia đình phép thuật”, đội chơi vui nhộn, nhanh nhạy hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười và những khoảnh khắc “siêu bá đạo”.

Tập 2 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 ngày 31/5/2018 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất