Giải Trí

Sau bao nhiêu năm, Trương Bá Chi - Mã Thiên Vũ hát lại ca khúc cũ khiến dân mạng bồi hồi kỷ niệm xưa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dù không đứng trên cùng một sân khấu nhưng hình ảnh của Trương Bá Chi, Mã Thiên Vũ cầm mic và hát đã làm cho dân mạng thốt lên ký ức lúc xưa ùa về trong phút chốc.

Trương Bá Chi luôn xuất hiện trên mặt báo với những tin tức tích cực xen lẫn với tiêu cực. Từ lúc ra mắt đến lúc kết hôn và sinh ra 3 cậu con trai đến nay thì không biết bao nhiêu lần cái tên Trương Bá Chi bị đem ra nói.

Từ sau khi cậu con trai thứ ba mừng sinh nhật 1 tuổi thì số lần cô xuất hiện và chia sẻ video để tương tác với fans khá nhiều. Từ đó có thể thấy Trương Bá Chi đang vào trạng thái làm việc tích cực để nuôi gia đình.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Gần đây, Trương Bá Chi lần nữa xuất hiện trên bảng hot search, tuy nhiên không phải là tin tiêu cực hay những lời bình luận không hay. Lần này được lên hot search là vì Trương Bá Chi mang đến ca khúc Ước nguyện sao băng (星语星愿) đã làm cho nhiều dân mạng nhớ lại hồi ức xưa kia.

Xuất hiện ở sân khấu của Hát high cả khán phòng (嗨唱全场), ngoại trừ giọng hát cảm động lòng người đã lâu không được nghe của Trương Bá Chi mà tạo hình ngày hôm đó cũng xinh đẹp đến động lòng người.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Trong tập mới nhất của Quán trọ thân thương, Mã Thiên Vũ dưới sự “ủng hộ ma quái” của hai đứa em là Ngô LỗiLại Quán Lâm đã mang đến cho mọi người bài hát nổi tiếng của mình mang tên Sự dịu dàng đáng hận (该死的温柔). Dân mạng sau khi xem xong đã thẳng thắn nói ký ức thật sự tràn về, hơn nữa còn cảm giác tim mình như nghẹn lại.

Sự thật là Mã Thiên Vũ luôn từ chối biểu diễn bài hát này trong chương trình nhưng dưới sự “kêu gọi” nên anh chàng đã hát tặng mọi người. Điều đáng nói là Mã Thiên Vũ đã không hát trong một khoảng thời gian khá lâu.

Lần này Mã Thiên Vũ cất tiếng hát cho chính bài hát của mình, thật sự là muốn “giết người không cần dao”. Hi vọng sau này có thể có nhiều cơ hội hơn để nghe giọng hát ấm áp truyền cảm của Mã Thiên Vũ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất