Giải Trí

Trước vòng Solo, Minh Như nói về cơ hội thắng American Idol: 'Quán quân phải là người Mỹ'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 - Minh Như đã có những chia sẻ trước khi American Idol phát sóng tập tiếp theo của vòng Hollywood Week, lộ diện Top 40.

Vượt qua vòng thi Group Round, thí sinh Việt Nam - Trần Minh Như sẽ có cơ hội trình diễn trên sân khấu Solo Final giành lấy chiếc vé bước vào Top 40 American Idol 2019. Tuy liên tục có những phần thi thành công và gây được sự chú ý nhưng Myra Trần cho biết chỉ đặt mục tiêu tham gia cuộc thi để học hỏi kinh nghiệm và được ca hát - đúng với đam mê của bản thân mà không quan trọng thắng thua.

Tiết mục dự thi ở vòng Lines of 10 - Hollywood Week của Minh Như.

- Từ 150 thí sinh sẽ chỉ còn Top 40 bước vào Showcase. Trước vòng Solo Round, Minh Như tự tin bao nhiêu %?

- Em không biết phải tự tin bao nhiêu vì nếu đặt hy vọng cao quá sẽ dễ thất vọng. Thế nhưng, dù đi được đến vòng nào, em cũng sẽ chiến đấu hết mình để có được kết quả tốt nhất.

- Có phải vòng Group Round là vòng thi khó khăn nhất của Hollywood Week không?

- Đúng là Group Round là vòng khó khăn vì hạn chế của bản thân là không có nhiều bạn trong cuộc thi. Em chỉ biết hát hết những điều bản thân mách bảo. Còn may mắn vào được Top 40 hay không thì khán giả hãy chờ xem nhé.

- Minh Như từng chia sẻ bạn biết mình khó giành chiến thắng American Idol vì là người gốc Việt. Lý do cụ thể là vì sao?

- Một phần cũng là như vậy. Mọi người ai cũng nghĩ Thần tượng âm nhạc Mỹ phải là người Mỹ. Bên cạnh đó, bản thân em còn có rất nhiều thiếu sót về ngôn ngữ và văn hóa. Em chỉ muốn làm tốt nhất trong khả năng em có, quan trọng em yêu khán giả, muốn tiếp tục với đam mê và được công chúng đón nhận nên em đi thi. Còn về chuyện giải thưởng, em không dám chắc và cũng không mong đợi nhiều.

Tiết mục dự thi ở vòng Group Round - Hollywood Week của Minh Như.

- Minh Như từng cho biết bạn không áp lực thắng thua mà muốn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm tại American Idol. Bạn sẽ học hỏi điều gì và tiếp thu như thế nào?

- Đó là một bài học lớn về việc làm một show truyền hình thực tế tại Hollywood là như thế nào. Em học hỏi được cách làm việc theo luật và sự công tâm của người Mỹ. Và hơn hết, em muốn đem câu chuyện của em và những thứ em học được truyền cảm hứng cho các bạn trẻ để các bạn dám theo đuổi ước mơ của mình.

- Vậy theo bạn, các thí sinh khác có thể học hỏi điều gì từ thí sinh đến từ Việt Nam - Myra Trần?

- Em cũng không biết nữa. Em nghĩ thay vì học hỏi ở em, em chỉ mong các bạn cùng thi nhìn nhận được sự cố gắng của một cô bé Việt Nam đã dốc hết tâm sức để đi thi ở một nơi không phải là quê hương của mình. Bản thân em đã nỗ lực rất nhiều để được hát cùng những người tài năng như các bạn ấy.

- Xin cảm ơn Minh Như vì những chia sẻ. Chúc bạn có kết quả như ý tại vòng thi Solo Round của American Idol 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất