Giải Trí

Trước Trần Khải Lâm, những 'bóng hồng' nào từng được khán giả mong mỏi 'nên duyên' cùng Trịnh Gia Dĩnh?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chỉ riêng "người tình tin đồn", Trịnh Gia Dĩnh cũng đã sở hữu cả một bản danh sách dài.

Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm vừa chính thức “về chung một nhà” vào ngày 12/8 vừa qua, kết thúc chặng đường 3 năm hẹn hò nhiều sóng gió nhưng cũng lắm ngọt ngào. Đây là tin vui không chỉ riêng cặp đôi mà còn với bạn bè và người hâm mộ, bởi cuối cùng “chú ngựa bất kham” Trịnh Gia Dĩnh đã chịu yên bề gia thất.

Sau 3 năm hẹn hò, họ đã tặng cho nhau cái kết viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Trước Trần Khải Lâm, Trịnh Gia Dĩnh nổi tiếng là một “bậc thầy tình trường” bởi gương mặt điển trai cũng như sự hào hoa phong nhã của mình. Có thể nói xung quanh anh chưa bao giờ thiếu đi những tin đồn tình ái, ngoài những Lý Phi Nhi, Trần Kiều Ân, Câu Vân Tuệ, Tào Mẫn Lợi, Từ Tịnh Văn, Vương Hinh Bình,… chỉ sau khi “người trong cuộc” thổ lộ khán giả mới rõ, nam thần họ Trịnh còn từng được công chúng mong ước “nên duyên” cùng nhiều bóng hồng đình đám.

Đặng Tụy Văn

Được biết cặp đôi từng hẹn hò trong 2 năm, ngay thời điểm Trịnh Gia Dĩnh bắt đầu có tiếng tăm trong nghề. Sau khi cùng đóng chung bộ phim Loving You, cả hai bị bắt gặp thường xuyên sánh đôi bên nhau không giấu diếm. Tài tử họ Trịnh còn chăm chỉ đưa Đặng Tụy Văn đến giáo hội đều đặn để chiều lòng bạn gái, tuy cách nhau tận 7 tuổi nhưng cặp đôi vẫn rất hòa hợp với nhau trong cuộc sống. Dù vậy mối tình chị em này nhanh chóng tan vỡ, nguyên nhân được đưa ra là do Trịnh Gia Dĩnh ngày một nổi tiếng, không còn quan tâm nhiều đến người yêu.

Trần Mẫn Chi

Sau khi chia tay Đặng Tụy Văn, Trịnh Gia Dĩnh dính tin đồn hẹn hò cùng người đẹp Trần Mẫn Chi. Được biết cả hai chung quản lý nên thường xuyên có cơ hội tiếp xúc, làm việc cùng nhau và dần nảy sinh tình cảm. Các phóng viên phát hiện cặp đôi hẹn hò khi bắt gặp Trần Mẫn Chi xuất hiện tại khu nhà của Trịnh Gia Dĩnh lúc nửa đêm đến sáng hôm sau mới rời khỏi. Áy vậy mà cuối cùng chính cô nàng lại là người chủ động chia tay vì không chịu được thói trăng hoa của bạn trai.

Châu Lệ Kỳ

Đây có lẽ là cái tên gắn liền với Trịnh Gia Dĩnh nhiều nhất trong lịch sử tình trường của anh, dù không lên tiếng thừa nhận nhưng với những hành động thân thiết cả hai dành cho nhau đã khiến công chúng nghiễm nhiên mặc định họ là một cặp. Tuy vậy trong suốt 5 năm gắn bó, nam diễn viên Bộ bộ kinh tâm vẫn liên tiếp xảy ra tin đồn tình ái với nhiều bóng hồng. Đỉnh điểm vào năm 2008, thị phi xung quanh mối quan hệ với Xa Thi Mạn trở thành “giọt nước tràn ly” khiến Châu Lệ Kỳ quyết định chấm dứt.

Xa Thi Mạn

“Nhất tỷ” TVB là cái tên được “réo gọi” nhiều nhất trong hôn lễ mới đây của “Bát gia”, cũng dễ hiểu vì cô được xem là một trong những mối tình nổi tiếng nhất của nam tài tử. Bén duyên từ Bằng chứng thép đến Cung tâm kế, sự ăn ý trong diễn xuất và vẻ ngoài đẹp đôi đã khiến họ được khán giả “đẩy thuyền” điên đảo.

Dù không chính thức xác nhận hẹn hò nhưng mối tình của Trịnh Gia Dĩnh - Xa Thi Mạn cũng kéo dài được 2 năm trước khi “đường ai nấy đi” vì không hợp nhau. Sau khi chia tay cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và dành những lời tốt đẹp khi nhắc đến đối phương vì vậy người hâm mộ vẫn luôn mong chờ cả hai sẽ sớm tái hợp nhưng có vẻ hy vọng đó đành phải dập tắt thôi.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Khánh Phan

Tin mới nhất