Giải Trí

Trước thềm X1 debut, Wanna One hứa hẹn tái hợp ngày 07/08: 'Rút khỏi ngành giải trí nếu không tham dự'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên Wanna One đã nói rằng họ sẽ gặp nhau hàng năm vào ngày ra mắt của nhóm. Những người không giữ lời hứa sẽ phải đối mặt với hình phạt nặng.

Không còn bao lâu nữa, nhóm nhạc nam X1 được thành lập bởi chương trình Produce X 101 đài Mnet, sẽ chính thức được ra mắt khán giả trên toàn thế giới bởi mức độ ảnh hưởng đáng gờm. Mặc dù đã gặp phải không ít khó khăn với những vấn đề liên quan đến nghi ngờ, kiện tụng và thậm chí cả điều tra thao túng kết quả phiếu bầu tại đêm chung kết. Dẫu vậy, các công ty quản lý của 20 thực tập sinh đã họp mặt để thảo luận cho việc 11 thành viên X1 ra mắt thuận lợi.

Nhóm X1.

X1 vẫn sẽ chính thức debut theo kế hoạch vào ngày 27/08 tại Gocheok Sky Dome. Được biết, nhóm có hợp đồng dài nhất trong 4 mùa, lên tới 5 năm. Nó bao gồm hợp đồng độc quyền trong hai năm rưỡi đầu và hợp đồng không độc quyền trong hai năm rưỡi còn lại. Điều đó có nghĩa là các thành viên được phép quảng bá đồng thời với công ty quản lý gốc ban đầu của mình.

Cận kề ngày ra mắt của nhóm nhạc mới có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới với những chàng trai tài năng, nhiệt huyết X1. Nhiều người hâm mộ của Wanna One bày tỏ sự nuối tiếc cho các thần tượng của mình vì không có nhiều thời gian quảng bá như X1. Họ đang bắt đầu trải qua nỗi nhớ về Wanna One sau khi nhóm tan rã vào tháng 1 năm nay.

Wanna One.

Theo đó, một đoạn clip của Lai Kuan Lin trên chương trình truyền hình Happy Together 4 đã được lan truyền trên các diễn đàn mạng. Trong đó, nam ngôi sao tiết lộ rằng các thành viên đã hứa rằng họ sẽ rút lui khỏi ngành giải trí nếu không thể đến cuộc họp thường niên được tổ chức vào ngày kỷ niệm debut của Wanna One (07/08). Mặt khác, thành viên kiếm được nhiều tiền nhất năm đó sẽ phải trả tiền cho bữa tối đoàn tụ.

Chỉ còn 5 ngày nữa sẽ đến ngày 07/08, do đó, người hâm mộ rất phấn khích để xem liệu nhóm có đến họp mặt trong lần tái hợp đầu tiên hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất