Giải Trí

Trước thềm Tuyển sinh The Voice, Bảo Anh chia sẻ: 'Nếu như không có Giọng hát Việt chắc chắn sẽ không có tôi ngày hôm nay!'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng đã có những chia sẻ rất chân thành và xúc động về bệ phóng tài năng âm nhạc The Voice.

Trước ngày vòng Tuyển sinh trực tiếp The Voice 2019, cặp đôi HLV Bảo Anh và Khắc Hưng đã có những chia sẻ rất chân thành và cảm xúc về những điều mà chương trình đã mang lại cho cả hai đến ngày hôm nay, đặc biệt là đối với HLV Bảo Anh. Có thể nói rằng, để có được thành công như Bảo Anh ngày hôm nay, thì The Voice - Giọng hát Việt chính là cơ hội để có thể thực hiện và phát triển đam mê âm nhạc đó.

HLV Bảo Anh chia sẻ rằng: “Năm 2012, khi đó Bảo Anh tham gia Giọng hát Việt chỉ với tâm thế thử sức mình và đó cũng là mùa đầu tiên với format chương trình rất mới lạ, thời điểm đó Bảo Anh không nghĩ rằng cuộc thi lại được mọi người chú ý nhiều đến như thế. Một ngày sau khi Giọng hát Việt phát sóng, sau khi Bảo Anh ngủ dậy thì cứ tưởng như là rất nhiều người theo dõi facebook của mình. Và không chỉ riêng Bảo Anh mà các thí sinh còn lại trong mùa đầu tiên cũng được mọi người theo dõi và ủng hộ rất nhiều”.

Những chia sẻ của Bảo Anh và Khắc Hưng về Giọng hát Việt

The Voice - Giọng hát Việt chính là nơi nuôi dưỡng ước mơ âm nhạc tuyệt vời nhất dành cho các bạn có niềm đam mê đến thời điểm hiện tại. Và đây cũng là bệ phóng lý tưởng để các tài năng bước ra từ cuộc thi có thể phát triển được sự nghiệp vững vàng của mình. Những cái tên bước ra từ chương trình như Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Minh Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, Đức Phúc,… đều được khán giả đón nhận một cách nồng hậu nhất. Bởi lẽ điều The Voice mang lại không chỉ là rèn luyện về kỹ năng ca hát mà còn là quảng bá và xây dựng hình ảnh tích cực nhất dành cho thí sinh tham gia cuộc thi.

Với tư cách là một cựu thí sinh của The Voice - Giọng hát Việt, Bảo Anh có cũng chia sẻ thêm: “Bảo Anh phải cảm ơn cuộc thi Giọng hát Việt và công ty Cát Tiên Sa, bởi vì nếu như không có Giọng hát Việt chắc chắn sẽ không có Bảo Anh ngày hôm nay. Đó là một bước đệm để sau này Bảo Anh làm các sản phẩm âm nhạc ra thì mọi người lại chú ý và đón nhận nhiều hơn!”.

HLV Khắc Hưng cũng chia sẻ thêm: “Hiện tại có rất nhiều cuộc thi âm nhạc, và nó đang bị bão hoà, tuy nhiên chỉ có Giọng hát Việt là ngày càng một chuyên nghiệp và uy tín”. Cũng chính vì điều này mà Giọng hát Việt 2019 quay trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết với format thay đổi mới lạ và hấp dẫn hơn nữa. Đặc biệt với vòng Tuyển sinh trực tiếp trong 2 ngày 13 - 14/01 sắp tới, đây là cơ hội lớn để các bạn có thể thể hiện tài năng và gây được ấn tượng với BGK của chương trình.

Hãy đến với Giọng hát Việt 2019 ngay hôm nay để cùng chúng tôi toả sáng với niềm đam mê âm nhạc!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất