Giải Trí

Trước thềm 'Đối đầu', cùng điểm lại loạt khoảnh khắc 'đắt giá' tại vòng Giấu mặt The Voice Kids 2018

Đặng Ngân
Chia sẻ

Vòng Giấu mặt The Voice Kids 2018 đã mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị không chỉ cho các HLV và thí sinh mà còn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Chỉ còn vài giờ nữa Vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ bắt đầu lên sóng, trải qua 5 tập Đối đầu, các thí sinh tiềm năng đã lộ diện và chọn cho mình các HLV phù hợp. Bên cạnh những tiết mục đầy cảm xúc của dàn học trò, “bộ sậu” HLV Giang Hồ, Sơn Tường, Anh Hưng cũng có những khoảnh khắc “tung hứng” đắt giá cùng nhiều chia sẻ chân thành mang đến hàng loạt thú vị cho cuộc thi năm nay.

Bảo Anh “khẩu chiến” đến bung mi giả

Ngay trong tập đầu tiên khi cùng “phải lòng” giọng hát của cô bé Hà Quỳnh Như, cả 3 đội đều “cật lực” đưa ra những lý lẽ đầy thuyết phục để cô bé về với team mình. Bảo Anh thậm chí mời thí sinh nhí ngồi hẳn lên “ghế nóng” và xin được trở thành fan của Quỳnh Như, Khắc Hưng còn không ngại ngần công kích thời trang của Vũ Cát Tường khiến “trận chiến” ngày một gay gắt.

Khi mọi thứ đang cao trào thì bất ngờ thông báo “Bảo Anh cãi nhau đến bung mi giả” của Lưu Hương Giang khiến cho cả trường quay “cười như được mùa”. Dù tranh cãi quyết liệt và sẵn sàng quẳng cả mi giả nhưng cuối cùng thí sinh nhí vẫn chọn về đội Giang Hồ trong sự tiếc nuối của cả Sơn Tường lẫn Anh Hưng.

Vũ Cát Tường chứng minh thời trang của mình đang là trending chứ không hề kỳ lạ.

Sự cố bung mi giả của Bảo Anh khiến cả trường quay cười ồ nhưng tiếc thay cô vẫn không thành công trong việc thuyết phục Hà Quỳnh Như.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang nhẹ nhàng giành chiến thắng mà không phải tham gia tranh cãi quá nhiều.

Tiết mục của thí sinh Hà Quỳnh Như.

Sơn Tường - Anh Hưng đồng loạt “Khóa Âm” nhau

Mang đến dự thi ca khúc Lòng mẹ, với chất giọng trẻ thơ trong trẻo, Hải Yến nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khán giả và từ đó, “cuộc chiến” giữa những cặp đôi “ghế nóng” cũng bắt đầu. Team Giang Hồ bất ngờ được lợi thế lớn khi 2 cặp HLV còn lại đã thẳng tay “loại trừ” nhau, tuy vậy Sơn Tường và Anh Hưng vẫn bất chấp diễn “kịch câm” cũng như triệt để phô diễn ngôn ngữ hình thể để thu hút sự chú ý của Hải Yến. Nếu Khắc Hưng ôm đàn “chiêu dụ” thì Vũ Cát Tường nhanh chóng ôm gấu bông đến trao tận tay cô bé.

Trước sự tấn công ồ ạt của đối thủ, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đành tung ra “tuyệt chiêu” cuối: Đưa công chúa nhỏ nhà mình đến “chăm sóc” đặc biệt cho thí sinh. Dù vậy Hải Yến có vẻ là một cô bé rất có lập trường khi đã nhận quà của team Sơn Tường thì liền từ chối ” công chúa” nhà Giang Hồ. Hẳn nhiên, cuối cùng thí sinh nhỏ này cũng quyết định về với cặp đôi Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường.

Cặp đôi Sơn Tường hí hửng trêu chọc Anh Hưng vì bị “Khóa Âm”.

Thế nhưng Anh Hưng cũng đã nhanh tay sử dụng quyền này với đội bạn.

Màn “kịch câm' của 2 đội khiến cả trường quay vỡ òa vì phấn khích.

Tiết mục của thí sinh Hải Yến.

Giang Hồ mang trà sữa “chiêu dụ” thí sinh

Thể hiện ca khúc Hà Nội trà đá vỉa hè do thí sinh Chu Ngọc Ánh nhận được sự yêu mến của cả hai team Giang Hồ và Sơn Tường. Ngay khi bài hát vừa kết thúc, HLV Lưu Hương Giang nhanh chóng lên sân khấu để làm quen với giọng ca nhí. Chị còn mang cả trà sữa “Giang Hồ” để tạo sự thân thiện vì “trẻ con tuổi này không nên uống trà đá mà là uống trà sữa”.

Cùng được “đàn chị” mời trà sữa, Soobin và Vũ Cát Tường cũng ngay lập tức thưởng thức, chú Bin vừa hóm hỉnh than phiền “trân châu quá to“, cô Tường đã tiếp lời “trà sữa quá ngọt không hợp với con đâu“. Sau màn trêu đùa Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường khẳng định trà sữa rất ngon nhưng vẫn không quên nhắn nhủ “chuyện con lên hát không liên quan gì đến trà sữa cả”. Soobin cũng rất nhanh nhảu kêu gọi: “Hãy đến với team Soobin Vũ Cát Tường vì cuộc sống là không chờ đợi con ạ” tuy nhiên vẫn không thể đánh bại “tuyệt chiêu” trà sữa của team Giang Hồ.

Lưu Hương Giang làm “công tác tư tưởng” với đội bạn.

Vũ Cát Tường tận tình cho Soobin uống nhưng vẫn liên tục dặn đồng đội “không được khen ngon”,

Tiết mục của thí sinh Chu Ngọc Ánh.

Vũ Cát Tường “khóc hết nước mắt” kể khổ vì bị Khắc Hưng châm chọc

Đào Đình Anh Tuấn, cậu bé 12 tuổi đến từ Thanh Hóa thể hiện ca khúc Về nghe gió kể. Đây là khúc mang âm hưởng núi rừng Tây Nguyên và Anh Tuấn đã xuất sắc chiếm lấy cảm tình từ các HLV với 3 chiếc nút bấm chọn. Ngoài việc đưa ra những nhận xét về chuyên môn, chủ đề phong cách ăn mặc lại một lần nữa được team Anh Hưng và Sơn Tường mang lên bàn “mổ xẻ”.

Nếu lần trước là tranh cãi hùng hồn thì lần này Vũ Cát Tường lại nức nở hết sức tội nghiệp: “Con ơi để cô méc con, ngày hôm qua chú Khắc Hưng nói cô vừa cũ, ăn mặc không giống ai lại xấu nhưng con có biết không cô là người duy nhất ở đây ra mắt bộ sưu tập thời trang và sở hữu 2 dòng nước hoa của riêng mình. Cô xin con hãy làm chứng cho cô, cô rất muốn con về đội“. Hành động đáng yêu của Vũ Cát Tường cộng thêm phần phụ họa nhiệt tình từ Soobin Hoàng Sơn cuối cùng đã khiến chiến binh nhí bị thuyết phục hoàn toàn.

Cô Tường chơi “chiêu” quá xuất sắc.

Màn “kể khổ” đáng yêu đã mang về chiến thắng cho cặp đôi Sơn Tường.

Tiết mục của thí sinh Đào Đình Anh Tuấn.

Anh Hưng - Sơn Tường thi hát ngay trên sân khấu để tranh thí sinh

Mang đến sáng tác Ngủ đi con yêu cô bé Phạm Anh Thư khiến 2 cặp đôi “bộ sậu” mở cuộc thi hát ngay trên sân khấu để tranh giành. Soobin trổ tài cover bản hit Yêu xa của người bạn đồng hành - Vũ Cát Tường. Đáp lại, nữ ca sĩ cũng tiếp một đoạn trong Xin đừng lặng im của anh chàng. Cả hai “kẻ tung, người hứng” rất ăn ý nhằm gây ấn tượng với cô bé Anh Thư.

Trước độ ăn ý của cặp đôi Sơn - Tường, Khắc Hưng khẳng định mặc dù nam nhạc sĩ không đích thân cầm mic hát bài hát nào nhưng anh là tác giả của nhiều bản hit đình đám. Ngay tại sân khấu Khắc Hưng không ngại đổi lại lời bài hát Ánh nắng của anh: “Sẽ luôn thật gần bên con, sẽ luôn là vòng tay ấm êm, sẽ luôn là người yêu con, cùng con đi đến chân trời…” cùng câu chốt ngọt ngào từ Bảo Anh “vì con chính là cả cuộc đời'. Mặc dù tốn khá nhiều tâm sức cho những mưu mẹo để “chiêu dụ” thí sinh, Bảo Anh và Khắc Hưng vẫn “trắng tay” vì Anh Thư quyết định chọn về đội Sơn Tường.

Để “giành giật” thí sinh nhí, Sơn Tường…

… và Anh Hưng không ngần ngại trổ tài ngay trên sân khấu.

Tiết mục của thí sinh Phạm Anh Thư.

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ đầy xúc động về gia đình

Thí sinh Minh Nhật thể hiện ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ - Đêm mưa nhớ mẹ với giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc khiến cả 6 HLV đều không tiếc lời khen ngợi. Thế nhưng, người tâm đắc nhất với màn trình diễn của Minh Nhật chính là Soobin Hoàng Sơn.

Bạn đồng hành của Vũ Cát Tường nghẹn ngào khi lắng nghe tiếng hát của “cậu bé dân ca” và bồi hồi nhớ đến mẹ: “Người khiến chú có nhiều động lực nhất là mẹ chú. Chú từng nghĩ mình là gánh nặng của mẹ nhưng đến bây giờ, chú nhận giải thưởng, có sản phẩm tốt hay kiếm được tiền, chú đều nhớ đến mẹ“. Cũng xúc động không kém nhưng Vũ Cát Tường lại tạo không khí vui nhộn vì “cô thấy Bin khóc cô dừng lại. Cô phải làm bờ vai vững chắc những lúc anh ấy yếu lòng“.

Với giọng hát khá vững vàng và có thể chờ đợi để tham gia The Voice, Minh Nhật khiến cả trường quay phấn khích khi tiết lộ tham gia đã Giọng hát Việt nhí từ mùa giải trước nhưng không vượt qua vòng Giấu mặt. Cậu bé hát Ngẫu hứng sông Hồng gây xúc động mạnh khi kể chuyện về tình thương yêu mẹ được Soobin và Vũ Cát Tường động viên mùa trước đã trưởng thành cũng như quá xứng đáng với cả 6 sự lựa chọn.

Giọng hát cảm xúc và câu chuyện về tình mẫu tử của Minh Nhật khiến cho Soobin không cầm được nước mắt.

Tiết mục của thí sinh Nguyễn Minh Nhật.

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường lồng tiếng “sai bét” cho Bảo Anh - Khắc Hưng

Mang đến sân khấu ca khúc Hà Nội 36 mùa hoa, Trần Viết Học khiến Sơn Tường không nhịn được mà phải xoay người nhìn lén, thậm chí Hồ Hoài Anh đã quyết định dùng nút “Khóa Âm” với Bảo Anh và Khắc Hưng. Ngay khi Anh Hưng khổ sở thì cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã nhiệt tình xung phong lồng tiếng nhưng kết quả thì… chẳng ai ngờ tới. “Phần sub” của nhà Sơn Tường hoàn toàn trái ngược với ý của team Anh Hưng: “Con à con chỉ có một lựa chọn duy nhất là… cô Hương Giang và chú Hồ Hoài Anh thôi“.

Mặc cho Bảo Anh ra sức ra dấu thể hiện tình cảm với thí sinh, Vũ Cát Tường vẫn “lầy lội” lồng tiếng nội dung chẳng hề liên quan: “Cô đây rất yêu team Giang Hồ. Trong đầu cô cũng chỉ có team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang“. Nếu Bảo Anh ôm đầu vì bất lực thì chủ nhân bản hit Leader lại ôm mặt cười sảng khoái vì trò vui mang tên “khóa âm - lồng tiếng”.

Trong lúc Bảo Anh - Khắc Hưng “đau khổ” vì không thể cất lời…

… thì Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường lại có một trận cười “thỏa sức”.

Tiết mục của thí sinh Trần Viết Học.

Khép lại những khoảnh khắc đầy thú vị cũng không kém phần cảm xúc của Vòng Giấu mặt, hãy cùng đón xem Vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 27/10 tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất