Giải Trí

Tung bộ ảnh quyến rũ trước đám hỏi, Giang Hồng Ngọc hạnh phúc: 'Chồng khen tôi ngày càng hấp dẫn'

Di Lâm
Chia sẻ

Ở tuổi 30, Giang Hồng Ngọc đạt độ "chín muồi" về cả giọng hát và nhan sắc.

Ngay sau album Mùa thu chết, Giang Hồng Ngọc bất ngờ cho ra mắt bộ ảnh quyến rũ khoe nét đẹp “mòn con mắt” của bà mẹ một con. Khác với hình ảnh quý cô Bolero trên sân khấu, trong các shoot hình, Giang Hồng Ngọc hiện đại, gợi cảm với trang phục đen trắng.

Ở tuổi 30, Giang Hồng Ngọc đạt độ “chín muồi” về cả giọng hát và nhan sắc. “Nhiều phụ nữ sau sinh hay bị tự ti nhưng tôi lại thấy thời điểm này tự tin hơn cả khi còn con gái. Có lẽ tâm sinh tướng, hạnh phúc trong tình yêu khiến tôi cảm thấy yêu đời, yêu bản thân hơn. Chồng tôi cũng nói tôi hấp dẫn hơn thời hai đứa mới quen nhau” - Giang Hồng Ngọc hạnh phúc chia sẻ.

Thời gian qua, Giang Hồng Ngọc rất bận rộn. Cô liên tục bay show trong và ngoài nước, tham gia các gameshow, ra album và chuẩn bị cho hôn lễ.

Có lẽ tình yêu của chồng con đã giúp tôi có thêm năng lượng. Tôi không cảm thấy mệt mỏi hay phờ phạc. Các anh chị nghệ sĩ trong nghề còn trêu tôi mắt lúc nào cũng long lanh sáng rực” - Giang Hồng Ngọc cho hay.

Tuy tiết lộ ông xã là công chức nhà nước, hơn 8 tuổi và không lãng mạn nhưng Giang Hồng Ngọc thừa nhận, anh là người rất tâm lý, hiểu và ủng hộ công việc của cô. Nữ ca sĩ từng trải qua tuổi thơ thiếu thốn khó nhọc, từng có những nỗi buồn trong tình cảm, công việc và cuộc sống riêng cuối cùng đã tìm thấy một bờ vai mạnh mẽ để nương tựa.

Hai người quyết định về chung một nhà vào tháng 11. Đám hỏi của Giang Hồng Ngọc diễn ra vào ngày mai, 17/10. Bố mẹ hai bên ủng hộ nhiệt tình nên nữ ca sĩ không quá lo lắng. Người đẹp bật mí gia đình chồng gốc Bắc nhưng cô không sợ chuyện làm dâu vì mẹ chồng rất tâm lý, yêu thương.

Có con mới kết hôn, Giang Hồng Ngọc tự tin và hạnh phúc vì con trai sẽ cùng chứng kiến những phút giây trọng đại của đời mình. Theo cô, thời hiện đại không còn quan trọng chuyện hình thức, điều cốt yếu là hai người ở bên nhau thật tâm yêu thương và vun đắp.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất