Giải Trí

Trước status đầy ẩn ý ‘Âu cũng là cái nghiệp!’, Duy Khánh khẳng định không ‘đá xéo’ Hari Won

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nam diễn viên hài cảm thấy vô cùng bức xúc trước sự quy chụp, áp đặt vô căn cứ từ phía cư dân mạng cho dòng trạng thái đầy ẩn ý được cho rằng đang “đá xéo” Hari Won.

Những ngày qua, Hari Won liên tục bị cư dân mạng “ném đá” dữ dội trước câu nói khá nhạy cảm “phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền” được đề cập trong một bộ phim tài liệu vừa được phát sóng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích, nhằm lấy lại công bằng cho bản thân trước sự việc đáng tiếc này.

Giữa “bão” dư luận, nam diễn viên hài Duy Khánh bất ngờ treo một dòng trạng thái lạ, đầy ẩn ý. Với mối quan hệ nhạy cảm giữa Hari Won - Trấn Thành - Duy Khánh, dòng chia sẻ “Âu cũng là cái nghiệp” khiến khán giả liên tưởng đến vụ lùm xùm mà ca sĩ gốc Hàn đang vướng phải. Không những thế, Duy Khánh còn bình luận nhạy cảm: “Quả báo nhãn tiền…

Dòng status đầy ẩn ý của Duy Khánh khiến nhiều khán giả liên tưởng đến scandal của Hari Won trong những ngày qua.

Trước những ý kiến trái chiều trên Duy Khánh đã có những phản hồi thẳng thắn xoay quanh nghi vấn đang cố tình “đá xéo” Hari Won. Anh khẳng định chưa được xem đoạn video clip của nữ ca sĩ gốc Hàn, và bình luận của anh cũng không liên quan đến đàn chị.

Trước tiêu đề khá nhạy cảm, Duy Khánh quyết định lên tiếng.

Bản thân Duy Khánh cảm thấy rất buồn vì luôn bị lôi kéo, suy diễn khiến mối quan hệ giữa anh và Trấn Thành hoặc với Hari Won bị ảnh hưởng ít nhiều. “Nay Khánh xin phép được lên tiếng lần cuối cùng xem như van xin các bạn, các anh chị truyền thông có thương Khánh thì đừng lôi kéo, suy diễn Khánh và những cá nhân khác vào những câu chuyện không liên quan với nhau nữa ạ. Đã rất ý thức và cố gắng không động chạm gì đến ai rồi nhưng do mọi người vẫn cố chấp xuyên tạc làm ảnh hưởng rất nhiều đến những người được nhắc đến. Khánh cảm thấy rất buồn lòng”, Duy Khánh tâm sự.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Duy Khánh trên trang cá nhân:

Đang đi quay và nhận được từ bạn bè một loạt các bài báo liên quan mention đến mình trong trạng thái áp đặt, quy chụp một cách vô căn cứ dưới góc độ tiêu cực khiến mình rất bức xúc !

Im lặng mãi cũng không xong,
Đính chính thì bị cho là dựa hơi các kiểu ….

Khánh thiệt sự chưa được xem đoạn video clip của chị Hari Won và cũng không hiểu chuyện gì cả.
Bình luận của Khánh nằm hẳn hoi trong stt KHÔNG LIÊN QUAN đùa giỡn với bạn bè, không có ý ám chỉ hay đá xéo gì như báo chí đưa tin.

Sự việc này rất dễ gây mất mất đoàn kết và ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Khánh và chị Hari.

Nay Khánh xin phép được lên tiếng lần cuối cùng xem như van xin các bạn, các anh chị truyền thông có thương Khánh thì đừng lôi kéo, suy diễn Khánh và những cá nhân khác vào những câu chuyện không liên quan với nhau nữa ạ.

Đã rất ý thức và cố gắng không động chạm gì đến ai rồi nhưng do mọi người vẫn cố chấp xuyên tạc làm ảnh hưởng rất nhiều đến những người được nhắc đến. Khánh cảm thấy rất buồn lòng ạ.

Khánh chắc chắn không đá xéo, đá thẳng ai hết !
Facebook của Khánh là nơi để Khánh diễn đạt các trạng thái cảm xúc của bản thân.
Mong mọi người hiểu…

Chân thành cám ơn.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất