Giải Trí

Trước Noo Phước Thịnh, cả Tóc Tiên lẫn 'chị đại' Thu Minh cũng từng để học trò Đối đầu tam ca 'siêu' gay cấn

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sân khấu Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt từng là nơi chứng kiến những màn so giọng đặc biệt giữa các thí sinh trong team Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh.

Vòng Đối đầu của The Voice các phiên bản vốn là sân khấu dành cho các màn song ca - nơi chiến binh tiềm năng được giữ lại trong cuộc đua giành giải quán quân và chính HLV phải loại đi học trò còn lại. Tuy vậy, vẫn có những tiết mục đặc biệt với độ thử thách tăng gấp nhiều lần khi ba thậm chí là bốn thí sinh cùng Đối đầu giành quyền bước tiếp tại Giọng hát Việt.

Cả đàn chị Thu Minh lẫn Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đều từng khiến các fan “nghẹt thở” vì tiết mục Đối đầu tam ca, tứ ca độc đáo.

Lạc - Nie Y Hon & Kpa H'Quyên vs Văn Minh vs Tâm Phương

Lạc - Nie Y Hon & Kpa H'Quyên - Văn Minh - Tâm Phương - Giọng Hát Việt 2017.

Màn tứ ca của team HLV Thu Minh xứng đáng là tiết mục Đối đầu ấn tượng nhất Giọng hát Việt 2017. Ca khúc Lạc từng được bộ đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng thể hiện được làm mới hoàn toàn bởi 4 giọng ca cá tính: Nie Y Hon & Kpa H'Quyên, Văn Minh và Tâm Phương.

HLV Noo Phước Thịnh phải ngả mũ thán phục với độ hòa quyện của 4 giọng ca tiềm năng, đặc biệt là âm sắc vang dội từ bố con Nie Y Hon và Kpa H'Quyên. Cuối cùng, anh chàng Văn Minh nhận được cơ hội vàng bước tiếp vào vòng thi Đo ván. Sự dừng chân của cả hai giọng ca Tây Nguyên Nie Y Hon Kpa H'Quyên lẫn cô nàng Tâm Phương cũng khiến khán giả của Giọng hát Việt vô cùng tiếc nuối.

Lady Marmalade - Hiền Hồ vs Lan Hương vs Hoàng Yến

Lady Marmalade - Hiền Hồ - Lan Hương - Hoàng Yến - Giọng Hát Việt 2017.

Tại Giọng hát Việt 2017, HLV Tóc Tiên không ngần ngại để cả ba thí sinh nữ tiềm năng Hiền Hồ, Lan Hương và Hoàng Yến đối đầu trong cùng một tiết mục. Lady Marmalade - ca khúc khó cả về phần phát âm lẫn giai điệu đòi hỏi các học trò của Tóc Tiên vừa hòa quyện vừa tạo cho bản thân sự nổi bật riêng biệt trong một tiết mục tam ca.

Không chỉ gây ấn tượng với những câu bè phối chặt chẽ, bộ ba team Tóc Tiên còn cuốn hút người xem bằng sự kết hợp ăn ý khi trình diễn trên sân khấu. Cả Lan Hương lẫn Hoàng Yến đều có phần “lột xác” ấn tượng so với vòng Giấu mặt nhưng cuối cùng Hiền Hồ mới là chiến binh thuyết phục được HLV Tóc Tiên.

Anh Phong vs Ngọc Ny vs Chí Huy - Team Noo Phước Thịnh

Xinh - What is love - Em không cần anh - Không.

Không chỉ đưa cả 3 học trò lên sân khấu Đối đầu mà HLV Noo Phước Thịnh còn lập kỷ lục về bản mashup “hoành tráng” nhất Giọng hát Việt với 4 bản hit Xinh - What is love - Em không cần anh - Không.

3 thí sinh team Noo tạo nên một liên khúc tưởng chừng không liên quan nhưng lại vô cùng cuốn hút khi kết hợp chất nhạc Blue Jazz, Ballad và Funky. Trên sân khấu, Anh PhongChí Huy còn khiến các fan phấn khích khi đối đầu, “giành giật” Ngọc Ny. Dù đánh giá cao cả ba học trò nhưng cuối cùng HLV Noo Phước Thịnh đành chọn Anh Phong và chia tay hai giọng ca tiềm năng còn lại.

Lâu đài cát - Phương Thảo vs Gia Nghi vs Minh Ngọc

Lâu đài cát - Phương Thảo vs Gia Nghi vs Minh Ngọc.

Tiết mục Lâu đài cát vừa lên sóng trong tập 8 là phần thi Đối đầu tam ca duy nhất của Giọng hát Việt 2018. HLV Noo Phước Thịnh đã mạo hiểm để 3 học trò 4 chọn tranh nhau cơ hội bước tiếp vào vòng thi Đo ván. Tuy vậy, cả Minh Ngọc, Phương Thảo, Gia Nghi đều vừa có những câu hát phô giọng riêng vừa hòa quyện tạo nên tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng.

Cái kết đẹp dành cho sự mạo hiểm của “soái ca” Noo Phước Thịnh là Minh Ngọc, Gia Nghi nắm tay bước vào vòng Đo ván còn Phương Thảo lại thuyết phục được đàn chị Thu Phương dùng đến quyền cứu thí sinh.

Đừng quên đón xem những màn Đối đầu gay cấn còn lại của The Voice - Giọng hát Việt 2018 trong tập 9 lên sóng lúc 21h15 ngày 15/7 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất