Giải Trí

Trước nghi vấn Zane rời nhóm, các thành viên khác của Zero9 đồng loạt lên tiếng

Thanh Hà
Chia sẻ

Thông tin Zane thành viên nhóm Zero9 rời nhóm đang thu hút sự quan tâm chú ý từ phía khán giả. Ngay lập tức nhiều thành viên trong nhóm đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện giọng ca chính của Zero 9 - Zane đã xóa bỏ mọi thông tin liên quan đến nhóm trên trang instagram và facebook cá nhân của mình. Điều này khiến fan nghi ngờ phải chăng anh chàng đã quyết định rời khỏi Zero 9 sau gần 2 năm debut.

Bên cạnh đó, trên profile trang cá nhân của Zane, nhiều người cũng tinh ý nhận ra trong khoảng thời gian gần đây, anh thường xuyên đăng những tấm hình buồn bã với dòng caption đầy tâm trạng. Có khả năng đây là lúc Zane suy nghĩ để đưa ra quyết định cuối của mình.

Trước những thông tin xôn xao việc Zane rời Zero9 các thành viên trong nhóm đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận tin đồn. Theo Leo chia sẻ trên trang cá nhân thì hiện Zane đang phải điều trị bệnh nên không thể tiếp tục hoạt động. Trên trang cá nhân, Leo xúc động viết: “Ngày mai là lần đầu tiên em đứng trên sân khấu không có anh, chắc là em sẽ khó khăn lắm đây. Lúc ba em và anh nói phải để anh nghỉ ngơi ít nhất nửa năm và nhiều nhất là một năm, ai cũng phát hoảng lên và còn giận cả ba em nữa, chỉ có em là không. Vì anh đã hy sinh quá nhiều tới mức đủ để xứng đáng có được những ngày tháng thảnh thơi hơn sau khi điều trị.

Và anh có biết là em ghét anh nhiều thế nào không? Có anh ở đây em không bao giờ lớn được, vì anh có lúc nào để em đụng tay vào việc gì đâu, anh làm nhiều tới mức tụi em đôi khi trở nên lười biếng và ỉ lại. Nên anh ơi! Anh nghỉ ngơi một thời gian ngắn thôi, nếu có thể hãy quay về với nhóm, còn nếu tốt hơn là bay cao lên nữa, ba em và cả 9 tụi em sẽ luôn dành chỗ lớn nhất trong tim cho riêng anh”.

Dòng trạng thái của Leo nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả, nhiều người để lại những lời động viên mong rằng Zane sẽ chóng bình phục và sớm quay trở lại hoạt đồng cùng nhóm nhac. “Zane ơi…anh phải cố nghỉ ngơi thật tốt rồi quay lại nhóm nha anh!”, “Cảm ơn Zane…cảm ơn Anh đã ko ngừng cố gắng…bây giờ thì nghỉ ngơi Anh nhé…nghỉ ngơi nhiều vào…rồi trở lại với 1 cú come back siêu bom tấn nhen”,…

Bên cạnh đó, thành viên JBin cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên Zane và cho biết cả hai vốn rất thân nhưng chẳng mấy chụp hình chung. Đồng thời, nam ca sĩ gửi lời động viên đến người bạn thân thiết, mong muốn rằng đây chính là khoảng thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau 4 năm vất vả.

Zane tên thật là Lương Bảo Duy, sinh năm 1997, debut với vai trò là giọng ca chính và nhảy chính của Zero 9. Không chỉ có giọng hát ấn tượng trong nhóm, anh chàng còn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật, được đông đảo người hâm mộ yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất