Giải Trí

Trước nghi vấn con trai dính líu đến scandal của Jung Joon Young, bố Roy Kim nhận lỗi trước toàn thể sinh viên

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bố của Roy Kim thừa nhận tất cả lỗi lầm đều thuộc về ông khi hay tin con trai dính phải những ồn ào không hay.

Vừa qua, thông tin Roy Kim có liên quan đến scandal quay lén và phát tán ảnh nóng trong các phòng chat của Jung Joon Young không khỏi khiến người hâm mộ hoang mang. Mới đây, bố nam ca sĩ - giáo sư Kim Hong Taek của trường Đại học Hongik đã cúi đầu nhận lỗi trước toàn thể sinh viên trong một lớp học của mình.

Một sinh viên cho hay bố của Roy Kim nhận hoàn toàn lỗi lầm thuộc về mình. Trước đó ông từng có ý định hủy bỏ các lớp học nhưng vì năm sau ông sẽ nghỉ hưu nên quyết định tiếp tục giảng dạy. Vì thế ông đã gửi lời xin lỗi đến tất cả sinh viên.

Được biết khi thông tin Roy Kim có liên quan đến scandal của Jung Joon Young, cộng đồng mạng đã đồng loạt tẩy chay nhãn hiệu rượu gạo anh đại diện. Đây là một thương hiệu rượu gạo truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc, được sản xuất bởi công ty do cha của nam ca sĩ - Kim Hong Taek sáng lập nhưng theo một nguồn tin cho hay ông đã chuyển giao toàn bộ cổ phần cho con trai.

Sau khi bị cư dân mạng tẩy chay rượu gạo thì cũng chính là lúc doanh số bắt đầu giảm mạnh. Trước tình hình đó công ty nhanh chóng đưa ra tuyên bố rằng Roy Kim là một cổ đông nhưng anh không nắm giữ nhiều cổ phần. Đồng thời họ còn đưa ra giải thích hiện tại anh chỉ nắm giữ 2% cổ phần mà thôi.

Vào năm 2016, Roy Kim từng tiết lộ bố mình khuyên không nên quá thân thiết với Jung Joon Young, ấy thế mà anh vẫn khăng khăng cãi lời để rồi bây giờ hậu quả thế này đây. Đúng là “con cãi cha mẹ, trăm đường con hư”, cấm có sai!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất