Giải Trí

Trước thềm Miss Intercontinental 2017, Tường Linh hạn chế nhận show nhưng vẫn tích cực với hoạt động thiện nguyện

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dù bận rộn với việc chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, Tường Linh vẫn dành thời gian tham gia công tác thiện nguyện nhằm góp một phần sức của mình giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 28/9, buổi công bố quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation do Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2016 Hằng Nguyễn sáng lập và Tường Linh, Trương Thị May, Thuỳ Trang làm đại sứ thu hút sự tham dự của đông đảo truyền thông cùng đại diện, tổ chức có liện quan.

Xuất hiện giản dị trong tà áo dài truyền thống Việt Nam, Tường Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách mời cho vẻ đẹp “không tỳ vết” của mình.

Trong sự kiện, học trò Hoàng Thuỳ chia sẻ mình sinh ra và lớn lên ở quê hương miền Trung nắng gió, nơi thường xuyên phải hứng chịu thiên tai. Cô từng chứng kiến nhiều gia đình ly tán, trẻ em không được đến trường. Tuy nhiên, chính sự kiên cường của người miền Trung là động lực để cô cố gắng giúp càng nhiều người càng tốt.

Do đang bận rộn với việc chuẩn bị cho Hoa hậu Liên lục địa nên trong thời gian này, người đẹp 23 tuổi hạn chế nhận tham gia show nhưng vẫn nhận lời đồng hành cùng dự án vì bản thân thật sự yêu thích và tâm đắc với thông điệp, ý nghĩa chương trình mang lại.

Hoa hậu Hằng Nguyễn cho biết dự án này được chị ấp ủ từ lâu với mong muốn san sẻ yêu thương, tiếp thêm niềm tin và nghị lực cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chị cho biết thêm hơn 100 bộ trang phục trong show diễn sắp tới của chị sẽ được mang ra bán đấu giá và quyên vào quỹ nhằm giúp đỡ cho các trẻ em kém may mắn.

Á hậu Trương Thị May cho biết rất hào hứng khi được đồng hành cùng chương trình. Từng có dịp khoác trên mình bộ áo dài lãnh Mỹ A, cô mong muốn vực dậy làng nghề làm vải truyền thống này và muốn bạn bè quốc tế biết đến loại vải trên.

“Trang sinh ra và lớn lên ở Hòa Bình, chứng kiến nhiều trẻ em vùng cao phải sống trong hoàn cảnh thiếu thốn. Trang rất muốn đồng hành cùng quỹ để giúp các em có cuộc sống tốt hơn” - Hoa hậu biển Thùy Trang xúc động tâm sự.

Á hậu Hà Thu là khách mời trong sự kiện lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất