Giải Trí

Trước khi tự tử, Sulli từng chia sẻ 'phải tỏ ra vui vẻ dù bản thân tăm tối' khiến dân mạng nghi ngờ cô bị trầm cảm

Theo K Crush
Chia sẻ

Trước thông tin Sulli của nhóm f(x) qua đời do tự tử tại nhà riêng, cư dân mạng tìm lại những chia sẻ đầy đau lòng của cô trong chương trình Night of Hate Comments vì áp lực là người nổi tiếng.

Hôm nay (ngày 14/10/2019), thông tin nữ ca sĩ Sulli - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc f(x) tự tử tại nhà riêng khiến truyền thông quốc tế chấn động. Được biết đến với hình ảnh dễ thương trong trẻo khi debut và sự trưởng thành quyến rũ có pha lẫn sự nổi loạn trong những năm qua, Sulli từng nhiều lần gây ồn ào trên mạng xã hội với những bức ảnh nóng bỏng của mình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt nghi ngờ Sulli bị trầm cảm trước lời bình luận tiêu cực của cư dân mạng cho sự thay đổi này, nhất là khi cô phải trải qua sự đổ vỡ tình cảm.

Hồi đầu tháng 10 này, Sulli đã chia sẻ chân thật những trăn trở về tính hai mặt của cuộc sống nghệ sĩ trong show Night of Hate Comments:

“Mỗi người đều có nhiều khía cạnh nội tâm đa dạng. Trên thực tế, nhiều lúc người nổi tiếng Sulli phải giả vờ tươi tắn ở bề ngoài dù bên trong con người của Choi Jin Ri khá tăm tối. Em đã xin lời khuyên của nhiều người xung quanh vì nghĩ rằng có phải mình đang lừa dối người khác khi bề ngoài và nội tâm khác nhau như vậy không.”

Sulli trong Night of Hate Comments

Ngoài ra, Sulli còn khiến mọi người đồng tình khi chia sẻ: “Đã là người thì ai cũng sẽ có mặt tối. Chỉ là bên ngoài chúng ta giả vờ như không phải thế, nhưng thực chất tất cả đều đang sống hai mặt.”

Đặc biệt, trong một tập Night of Hate Comments trước đây, Sulli từng không ngần ngại thổ lộ về những giá trị quan của bản thân: “Một trong số những nỗ lực nhằm tìm kiếm bản ngã của tôi là không dò xét ý tứ của người khác. Tôi đã cực kỳ căm ghét bản thân mình khi luôn phải dè chừng ánh mắt người khác từ ngày thơ bé dù đã cố gắng vượt qua nó.”

Hiện tại phía gia đình và công ty quản lý SM Entertainment cũng như ekip Night of Hate Comments đang đến nhà riêng của Sulli tại quận Sujeong, thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi để xác minh sự việc. Người hâm mộ liên tục cầu nguyện cho Sulli vượt qua được và vẫn còn sống.

Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin về Sulli và việc cô tự tử.

Chia sẻ

Theo

K Crush

Tin mới nhất