Giải Trí

Trước khi tự tử, Jonghyun đã 'ngầm' thông báo về cái chết trên Instagram?

Trang Huyền
Chia sẻ

Fan đồn đoán bài đăng u ám, tâm trạng của Jonghyun trên Instagram cho thấy anh đã có ý định tự tử từ lâu.

Chiều 18/12, thông tin Jonghyun - thành viên SHINee qua đời tại một căn hộ ở Chungdamdong khiến cộng đồng fan Kpop chấn động. Sở cảnh sát Gangnam cho biết thi thể anh được tìm thấy cạnh than đốt, nguyên nhân cái chết là do ngộ độc khí CO.

Chị gái Jonghyun tiết lộ cô báo cảnh sát ngay sau khi nhận được tin nhắn tuyệt mệnh từ em trai. Nội dung tin nhắn mới đây đã được tiết lộ với công chúng.

Fan Jonghyun tập trung trước cổng bệnh viện nơi anh được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết tim anh đã ngừng đập trước khi được chữa trị.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, fan Kpop tại xứ sở kim chi và toàn thế giới không khỏi bàng hoàng. Người hâm mộ liên tục để lại bình luận thể hiện sự đau buồn, tiếc thương trên tài khoản Instagram của nam thần tượng.

Không ít người phát hiện, trong bài đăng cuối, Jonghyun thể hiện rõ tâm trạng u ám, bế tắc. Nhiều fan cho rằng đây có lẽ chính là lời “cầu cứu” cuối cùng của thành viên SHINee trước khi quyết định tự sát.

Cụ thể, anh chia sẻ hình ảnh chụp màn hình lời bài hát Ở bên em (Beside you) của Dear Cloud với nội dung: “Khi cuộn mình trong bóng đêm, tôi đã có một ý nghĩ. Dù từ bỏ tất cả mọi người sẽ có nuối tiếc, nhưng những tiếng thở dài, những vết thương không ngừng rỉ máu sẽ ngừng lại.

Tôi cầu nguyện rằng bạn không đau đớn. Tôi chỉ hy vọng rằng bạn sẽ được hạnh phúc. Xin đừng ở một mình trong bóng tối. Đừng tra tấn bản thân. Đừng tra tấn chính mình. Xin đừng”.

Khi đăng bài, Jonghyun trích lại một câu hát làm chú thích: “Tôi cầu nguyện rằng bạn sẽ không đau đớn”.

Bài đăng cuối cùng của Jonghyun trên Instagram khiến fan cho rằng anh đã có ý định tự sát từ lâu.

>>> Xem thêm: 

Chấn động: Nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) được phát hiện đã qua đời vì đốt than!

Chị gái Jonghyun (SHINee) là người báo cảnh sát, tiết lộ em trai có dấu hiệu tự tử

Fan đau buồn trước thông tin Jonghyun qua đời

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất