Giải Trí

Trước khi rộ tin hẹn hò, Bích Phương và Shark Khoa cũng 'lắm mối nhiều tơ'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bích Phương và Shark Khoa cũng không ít lần xuất hiện bên người yêu tin đồn khác trước khi rộ tin đang hẹn hò.

Sau nhiều lần “thả thính” nhau trên mạng xã hội, Shark Lê Đăng Khoa và Bích Phương lại tiếp tục dính phải tin đồn đang hẹn hò bí mật. Khi mà cả hai cùng du lịch trong một thời điểm, thậm chí nhiều fan còn tinh ý nhận ra vị trí mà nữ ca sĩ và nam doanh nhân chọn để nghỉ dưỡng là ở cùng một nơi.

Bích Phương và Shark Khoa bí mật hẹn hò và bị lật tẩy.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ngôi sao xinh đẹp và nam doanh nhân tài giỏi được gắn ghép với nhau. Bởi trước đây trong quá khứ nhiều lần Bích Phương và Shark Khoa cũng có động thái thể hiện tình cảm khiến người hâm mộ đặt nghi vấn.

Shark Khoa giao hoa và người nhận hoa là Bích Phương.

Trước khi rộ tin hẹn hò, Bích Phương và cả nam doanh nhân điển trai đều đã từng có cho mình những người yêu tin đồn khác. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng loạt hình ảnh thân mật đã nói lên tất cả.

Trong quá khứ, nữ ca sĩ Bích Phương đã khiến fan xôn xao khi đăng tải bức ảnh ra sân bay cùng với một chàng trai lạ mặt. Dù khuôn mặt chàng trai bị giấu kín nhưng người hâm mộ vẫn có thể cảm nhận được anh chàng rất đẹp trai chẳng kém sao Hàn.

Bích Phương và người yêu tin đồn check-in tại sân bay.

Điều đáng chú ý là Bích Phương cùng chàng trai bí ẩn này đã diện đồ đôi và khoác vai vô cùng tình tứ. Với động thái này, nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai của Bích Phương thời điểm đó. Danh tính của anh chàng đẹp trai này được xác định là phóng viên thời trang, stylist trẻ - Julynk.

Julynk có tên thật là Đỗ Duy Linh, sinh năm 1987. Hot boy này đã không quá xa lạ với những người yêu thời trang trẻ. Với một vẻ ngoài đẹp trai điển hình style Hàn Quốc, Julynk là một gương mặt quen thuộc trên các tạp trí thời trang dành cho teen Việt.

Hoạt động trong ngành thời trang, Duy Linh đã quen biết với rất nhiều ngôi sao trẻ, gần đây, anh chàng đã cũng làm stylist cho Bích Phương trong một số bộ ảnh. Đây chính là cơ duyên để cả hai gặp gỡ và quen biết nhau cho đến khi dính nghi án hẹn hò. Mặc dù vậy, cả hai đều im lặng và không có bất kỳ xác nhận đang yêu đương, hẹn hò nào.

Còn với Shark Khoa, trước khi có tin đồn dính “bùa yêu” của Bích Phương, anh từng có mối tình khắc cốt ghi tâm suốt 9 năm ròng với thiếu gia Đà thành - Nguyễn Hữu Phước.

Chỉ mới ngoài 30 tuổi nhưng Đăng Khoa đã là một doanh nhân trẻ có tiếng tại Sài Gòn. Sau khi vừa tốt nghiệp đại học, Khoa bắt đầu sự nghiệp với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón của gia đình. Sau thời gian thử thách, anh lên làm Giám đốc điều hành.

Ngày trước cả hai đã từng có thời gian gắn bó với nhau, không chỉ thường xuyên đi du lịch mà còn xuất hiện cùng nhau trong nhiều những hoạt động thiện nguyện. Cặp đôi được khen ngợi “không chỉ có tài mà còn có đức”. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Nguyễn Hữu Phước cũng nhận được nhiều sự yêu mến vì mặc dù sinh ra vì là một thiếu gia giàu có, được sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng anh lại rất tâm huyết với công tác thiện nguyện.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình nam doanh nhân cho biết là cả hai người đến với nhau vì cảm xúc, nhưng để đi đoạn đường dài thì phải có sự hài hòa của nhiều yếu tố: thấu hiểu, kiên nhẫn, nhường nhịn, đồng điệu với nhau về tầm nhìn, cuộc sống cá nhân và rất nhiều chuyện khác.

Vậy là trước khi rộ tin Bích Phương hẹn hò Shark Khoa thì người hâm mộ cũng biết thêm, cả hai nhân vật này đều có “lắm mối nhiều tơ” trước đó. Đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ Bích Phương đính nghi án hẹn hò. Có lẽ danh hiệu “nữ hoàng ế” không đúng khi dành cho Bích Phương.

Bích phương và Shark Khoa hẹn hò bạn thấy thế nào?

Bạn nghĩ như thế nào về mối quan hệ của Bích Phương và Shark Lê Đăng Khoa. Liệu rằng cặp đôi trai tài gái sắc này có đến được với nhau, nếu công khai hẹn hò thì điều gì của cặp đôi này bạn ngưỡng mộ nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất