Giải Trí

Trước giờ G tập 2, cùng giải mã sức hút của Hương Giang tại Siêu mẫu Việt Nam 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang đã chứng minh sức hút của mình khi dễ dàng chiêu dụ được các thí sinh về đội trước một đối thủ sắc bén như Kỳ Duyên.

Hương Giang bắt đầu gia nhập showbiz sau khi dừng chân tại Top 4 chung cuộc của Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 4. Hoạt động khá tâm huyết và sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc, người đẹp sinh năm 1992 đã sở hữu trong tay rất nhiều ca khúc trẻ trung, sôi động được nhiều bạn trẻ đón nhận, tiêu biểu: Mùa ta đã yêu, Ai đẹp nhất đêm nay, Trò đùa của tạo hoá, Ngừng nhớ về anh, Em không nuối tiếc, Vì yêu mà cưới,…

Hương Giang trong cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012

Hương Giang là một ca sĩ trẻ đầy nhiệt huyết với nghề

MV ca nhạc gần đây nhất của Hương Giang

Nhan sắc nữ thần của Hương Giang Idol

Năm 2013, Hương Giang cho ra mắt album đầu tay với chủ đề Thủy ngân. Qua sản phẩm này, cô muốn khẳng định giá trị khác biệt của bản thân và luôn nỗ lực thực hiện ước mơ của mình. Năm 2014, cô quyết định chia sẻ câu chuyện về cuộc đời mình qua quyển sách Tôi vẽ chân dung tôi, cô đã truyền cảm hứng sống tích cực cho nhiều bạn trẻ có hoàn cảnh giống mình.

Album đầu tay của nữ ca sĩ

Quyển sách truyền cảm hứng của Giang

Có lẽ cái duyên đối với con đường âm nhạc của Hương Giang vẫn chưa thật sự “mặn nồng” khi mà cô vẫn chưa sở hữu được ca khúc “hit” nào. Song, nữ ca sĩ lại để lại ấn tượng hết sức thú vị đối với khán giả qua các chương trình truyền hình thực tế: Cuộc đua kì thú, Sao nhập ngũ, Khi đàn ông mang bầu… Theo dõi các chương trình thực tế có Hương Giang, khán giả sẽ có những tràng cười sảng khoái và vô cùng giải trí với tính tình cực kì hài hước “không đỡ nổi” bên cạnh thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp và hết mình lăn xả của cô.

Hương Giang và đồng đội xuất sắc giành giải Quán quân của Cuộc đua kì thú 2014

Hương Giang cũng rất tích cực lăn xả các hoạt động của Sao nhập ngũ

Hương Giang và Trường Giang chính là “vựa muối” của Khi đàn ông mang bầu

Trong sự nghiệp giải trí của mình, Hương Giang đã vấp phải không ít những scandal. Tháng 5/2017 cô phải hứng chịu búa rìu của dư luận và bị chỉ trích nặng nề của nhiều nghệ sĩ trong nghề khi có phát ngôn gây sốc bị xem là xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong gameshow truyền hình Siêu sao đoán chữ. Sự việc vô cùng nghiêm trọng này đã khiến Hương Giang phải tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí để xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. Với một người thẳng thắn và dám đối diện với sai lầm của mình cũng đủ để chúng ta thấy được sự mạnh mẽ và bản lĩnh của Giang trong giới showbiz khắt nghiệt.

Scandal không mong muốn của cô với nghệ sĩ Trung Dân

Có thể nói, năm 2018 là một năm bước ngoặt của nữ nghệ sĩ tài năng này khi cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 tại xứ sở Chùa vàng. Tại cuộc thi, người đẹp luôn nổi bật và rạng ngời khi mỗi lần xuất hiện trước báo giới nước ngoài. Bên cạnh nhan sắc rực rỡ, Hương Giang đã cho thấy mình là đối thủ nặng kí cho ngôi vị cao nhất bởi những câu trả lời phỏng vấn thông minh, sắc bén và tự nhiên ghi được điểm đối với Ban giám khảo và khán giả theo dõi cuộc thi.

Hương Giang đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2018

Hương Giang bên cạnh đại diện của Thái Lan

Đại diện Việt Nam luôn được chú ý tại cuộc thi

Hương Giang vui vẻ trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh tại cuộc thi

Lôi cuốn trong trang phục bikini

Nhan sắc cuốn hút trong đêm Chung kết cuộc thi

Xuất sắc giành liên tiếp các giải thưởng phụ của cuộc thi là Người đẹp tài năngNgười đẹp truyền thông chính là bàn đạp để Hương Giang có phần thể hiện xuất sắc trong đêm Chung kết. Sự cổ vũ từ hàng triệu khán giả quê nhà, của đông đảo các nghệ sĩ Việt như tiếp thêm sức mạnh để người đẹp toả sáng vẻ đẹp ngoại hình và tri thức của mình để giành lấy danh hiệu cao quý nhất Miss International Queen 2018.

Các giải thưởng người đẹp Việt Nam đạt được tại cuộc thi

Top3 chung cuộc Miss International Queen 2018

Khoảnh khắc đăng quang đầy hạnh phúc của Hương Giang

Trở về Việt Nam được ít lâu, Hương Giang đã trở thành cái tên được “săn đón” bởi nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng trong cả nước. Từ đây, cô hoạt động chủ yếu với danh hiệu Hoa hậu Hương Giang, trở thành vedett của nhiều show diễn. Gần đây, thông tin Hương Giang trở thành HLV của Siêu mẫu Việt Nam đã gây nhiều phản ứng trái chiều vì cộng đồng mạng cho rằng kinh nghiệm người mẫu của Giang chưa đủ để huấn luyện thí sinh. Trước sự hoài nghi của mọi người, Hương Giang đã thẳng thắn cho rằng không chỉ có siêu mẫu mới đào tạo ra siêu mẫu, với năng lượng và trải nghiệm của mình, cô tin mình đủ sức để dẫn dắt thí sinh.

Vedette trong show diễn Into the dark của NTK Đỗ Long

Vedett trong show diễn của một nhà thiết kế nước ngoài trong Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018

Hương Giang nhận lời trở thành HLV tại Siêu mẫu Việt Nam 2018

Hương Giang luôn có thần thái nổi bật để thu hút thí sinh

Hương Giang và Kỳ Duyên tại Siêu mẫu Việt Nam 2018

Trong tập phát sóng gần đây, Hương Giang đã cho thấy sự tinh tế và thông minh qua những lời nói thuyết phục thí sinh về đội mình, những lời nhận xét chuyện môn đi thẳng vào ưu, khuyết điểm của thí sinh và bên cạnh đó là những câu nói đùa, lém lỉnh để tạo sự thân thiện của mình. Chính sự nghiêm khắt và vui tính vừa đủ mà Giang đã dễ dàng giành được thí sinh về đội mình trước một người cũng được xem là khá sắc sảo như Kỳ Duyên.

Hương Giang liên tục thuyết phục được thí sinh về đội của mình

Kỳ Duyên và Hương Giang không “quyết chiến” để chiêu dụ thí sinh về đội

Mặc dù chỉ mới hoạt động trong ngành thời trang chỉ hơn 5 tháng, nhưng cô cho rằng kinh nghiệm không được đo bằng thời gian làm nghề mà chính là ở sự nỗ lực, chịu khó trải nghiệm công việc. Có thể nói, câu chuyện truyền cảm hứng, sự tập trung hết sức khi làm bất kì công việc nào và tình yêu thương khắt khe của Giang chính là điểm thu hút và nhận được sự tin tưởng từ các thí sinh gật đầu về đội Hương Giang.

Cô luôn thẳng thắn góp ý cho thí sinh

Chăm chú quan sát từng thí sinh dự thi

Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã bắt đầu chặng đường đầu tiên để tìm ra người chiến thắng cuối cùng, tin chắc rằng với sự tâm huyết và sự chỉ bảo tận tình đầy năng lượng của mình thì các thí sinh trong đội nữ ca sĩ đa tài này sẽ có những bước đột phá đầy ngoạn mục trong cuộc thi.

Giang tập luyện cho thí sinh từng chút một

Người đẹp luôn sát sao với thí sinh đội mình

Kết thúc tập 1 đầy kịch tính với những màn tranh giành thí sinh của hai HLV. Trong tập sắp tới, 16 thí sinh trong mỗi đội sẽ bắt đầu bước vào những thử thách khó khăn được ghi hình tại Bảo Lộc. Tập 2 sẽ được phát sóng trực tuyến vào lúc 20h30 tối nay trên kênh Youtube VIVA Network. Và các bạn đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Siêu mẫu Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất