Giải Trí

Trước giờ G: Minh Tú 'đăng quang' Miss Supranational trên chuyên trang sắc đẹp 'khó ở' nhất

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chuyên trang Missosology đã thay đổi ý kiến về đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú ngay trước khi đêm chung kết Miss Supranational 2018 diễn ra.

Chỉ còn khoảng 6 tiếng nữa (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Supranational 2018 sẽ diễn ra tại Ba Lan. Trước giờ G, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã tung ra bảng xếp hạng cuối cùng dự đoán kết quả đêm chung kết thứ 10 Hoa hậu Siêu quốc gia. Thật bất ngờ khi thí sinh được Misosology đánh giá cao nhất trong chặng đua nước rút và xếp ở vị trí #1 - “tân hoa hậu” chính là đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú.

Bảng dự đoán cuối cùng của Misosology: Minh Tú đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia năm thứ 10.

Xếp Minh Tú ở vị trí đầu tiên đồng nghĩa với việc Misosology đánh giá đại diện Việt Nam có nhiều tiềm năng nhất, xứng đáng nhất với ngôi vị hoa hậu. Bảng dự đoán cuối cùng này được xem trọng hơn cả vì sau quá trình tiếp xúc, quan sát các thí sinh tổng duyệt, chuẩn bị cho đêm chung kết, phóng viên quốc tế sẽ đưa ra kết quả của riêng mình với đánh giá chu toàn nhất.

4 mỹ nhân lọt Top 5 xếp sau Minh Tú trên bảng dự đoán là: Venezuela, Indonesia, Philippines và Paraguay.

Các fan đang tràn trề hy vọng Minh Tú đăng quang như Misosology dự đoán.

Nhận xét về Minh Tú trước giờ khai màn đêm chung kết, Misosology viết: “Đứng đầu danh sách của chúng tôi là Nguyễn Minh Tú của Việt Nam. Người mẫu chuyên nghiệp 26 tuổi này là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vị hoa hậu. “Diva sàn diễn” có tất cả những gì cần thiết để trở thành hình ảnh thương hiệu Miss Supranational.

Với một sự tỏa sáng, những màn trình diễn xuất sắc, sự tự tin tuyệt đối và phong cách hoàn hảo, Minh Tú chắc chắn có thể giành lấy vương miện“.

Trước đó chỉ 3 ngày, Missosology còn cho rằng Minh Tú chỉ vào được Top 10 là cùng.

Trước đó, chính chuyên trang sắc đẹp được fan xem là “khó ở”, “luôn vùi dập nhan sắc Việt Nam” này từng đánh giá “thấp” và xếp Minh Tú hạng #7 trong bảng đánh giá lần 3 và nhận xét “Thí sinh Việt Nam lọt Top 10 đã là giới hạn của cô ấy“.

Chắc chắn, các phóng viên của Missosology đã thay đổi nhận định của mình sau khi xem sự chuẩn bị kỹ càng và tiềm năng lớn của Minh Tú trong những ngày cận kề chung kết.

Vì sao chuyên trang sắc đẹp “khó ở” này lại phủ định đánh giá của chính mình về Minh Tú?

Hãy cùng chờ xem những phần thi của đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 để xem liệu “cô tiên răng thỏ” có đăng quang như chuyên trang sắc đẹp Misosology dự đoán hay sẽ giành được thành tích đáng tự hào gì tại Miss Supranatioanal năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất