Giải Trí

Trước giờ G: Duy Đạt, Hằng My, Bích Tuyết, Xuân Đạt 'tiết lộ' về đối thủ ở vòng Đo ván

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trước giờ vòng thi Đo ván - The Voice 2019 lên sóng, hãy cùng đoán xem các thí sinh có cảm xúc ra sao và e dè đối thủ nào nhất?

Tập đầu tiên của vòng thi Đo ván - Giọng hát Việt 2019 sẽ lên sóng tối nay (6/9), chứng kiến những màn loại trừ kịch tính giữa các thí sinh không cùng team. Mỗi “chiến binh” dù là thách đấu hay được thách đấu đều không biết được đối thủ trên sân khấu của mình là ai.

Kết quả của mỗi phần thi hoàn toàn dựa vào bình chọn của khán giả. Thế nên, màn trình diễn ở vòng Đo ván rất có thể là tiết mục cuối cùng của các thí sinh, kể cả những “chiến binh” được kỳ vọng nhất. Trước giờ vòng thi Đo ván lên sóng, hãy cùng đoán xem các thí sinh có cảm xúc thế nào và e dè đối thủ nào nhất?

Teaser giới thiệu vòng Đo ván - Giọng hát Việt 2019.

Chủ nhân Ghế chờ của đội huấn luyện viên Tuấn Hưng - Hằng My là thí sinh xung phong bước lên sàn đấu Đo ván ngay khi “Boss” mở lời. Em út của The Voice 2019 tự tin đến 99% vào bài hát đã chuẩn bị và e ngại nhất nếu phải đối đầu cùng người bạn thân thiết Layla.

Team HLV Tuấn Hưng.

“Khi bước vào vòng Đo ván, My đã được 'Boss' Tuấn Hưng nhắc nhở rất nhiều là phải chuẩn bị tinh thần rất thoải mái, tự tin. Về phần bài hát dự thi, My tự tin đến 99% dù biết là cũng chưa thật sự hoàn hảo. Thí sinh mà My không muốn bốc thăm trúng nhất chính là chị Layla. 2 chị em cùng ở chung phòng, cùng ăn và sinh hoạt với nhau, rất thân nhau. Chị Layla còn dạy My hát nữa. Hơn nữa, chị Layla là 1 đối thủ đáng gờm” - Hằng My chia sẻ.

Đối thu mà Hằng My e ngại nhất…

… là cô bạn thân Layla.

Duy Đạt - thí sinh được huấn luyện viên Tuấn Hưng “cướp” về từ team tiền bối Tuấn Ngọc e ngại một lần nữa phải thi tài cùng đồng đội cũ Huỳnh Giao vì cả 2 không chỉ thân thiết mà còn từng đứng trước áp lực loại trừ nhau ở vòng Đối đầu.

“Duy Đạt biết trước khi lên sân khấu phải có tinh thần phải thoải mái nhưng Đạt vẫn rất hồi hộp và lo lắng vì không biết mình sẽ bốc thăm phải thí sinh nào. Bài hát của Đạt ở vòng Đo ván này lại là một bài khá là khó, màu sắc hoàn toàn khác biệt so với Duy Đạt mà mọi người từng biết. Mình đã chuẩn bị kỹ lưỡng và cố gắng thể hiện phần dự thi thật là tốt, ít nhất phải được 90%.

Thí sinh mà Đạt không muốn thi cùng ở vòng Đo ván này chính là Huỳnh Giao. Mình rất sợ cảm giác mà 2 anh em đấu nhau ở vòng Đối đầu rồi nên rất mong Đạt không bốc thăm có tên Huỳnh Giao”.

Sẽ ra sao nếu Duy Đạt một lần nữa đối đầu cùng đồng đội cũ…

… Huỳnh Giao?

Vũ Xuân Đạt - anh chàng được huấn luyện viên Tuấn Ngọc “cứu” từ team huấn luyện viên Thanh Hà không ngần ngại thi tài cùng bất cứ thí sinh nào vì áp lực lớn nhất là vượt qua chính bản thân mình.

Vũ Xuân Đạt.

“Trước khi bước lên sân khấu vòng Đo ván, Xuân Đạt cảm thấy rất phấn khích và hào hứng. Đạt không tự tin là mình sẽ chiến thắng nhưng Đạt tự tin mình sẽ làm tốt nhất có thể để phần thi của mình được khán giả yêu thích. Đạt cũng không ngại phải đối mặt với bất kì thí sinh nào trong đội của huấn luyện viên khác mà Đạt chỉ sợ không vượt qua được bản thân trong từng vòng thi. Điều đó sẽ là thất bại lớn nhất. Hy vọng, màn trình diễn của Đạt sẽ khiến các huấn luyện viên, đặc biệt là chú Tuấn Ngọc, cô Thanh Hà và khán giả của The Voice hài lòng”.

Bích Tuyết - Team HLV Thanh Hà.

Trần Lê Bích Tuyết - “chiến binh” 4 chọn của team HLV Thanh Hà có sự chuẩn bị kỹ càng đến 100% và vô cùng sẵn sàng để bước lên sân khấu Đo ván: “Dù khá hồi hộp và lo lắng vì không biết mình sẽ đụng độ với ai nhưng đến giờ phút này rồi, chắc chắn em phải chuẩn bị 100% sức lực để thể hiện thật tốt ca khúc của mình.
Mỗi thí sinh là một sắc màu khác nhau. Em chỉ muốn mình hoàn thành thật tốt những gì mình được chị Thanh Hà hướng dẫn, để góp vào sân khấu The Voice này một sắc màu thật trọn vẹn. Em nghĩ chạm trán với ai cũng vậy, em sẽ hát bằng tất cả trái tim mình trên sân khấu này”.

Đừng quên đón xem tập đầu tiên của vòng thi Đo ván của Giọng hát Việt 2019 lên sóng tối nay (9/6) lúc 21h15 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất