Giải Trí

Trước giờ G chung kết Giọng hát Việt nhí: Hương Tràm được mẹ sát cánh, Vũ Cát Tường cực ngầu trên sàn tập!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không khí tập luyện của 3 đội trong chặng đua cuối cùng ngày càng nóng lên vì sức hút của ngôi vị quán quân mùa thứ 5.

Tối nay (25/11), chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 chính thức bước vào đêm quan trọng nhất - Chung kết xếp hạng. Hiện tại, 3 đội đều đang ráo riết tập luyện để mang đến những phần trình diễn tốt nhất gửi đến khán giả. Bên cạnh đó, người thân của các HLV cũng là một sự ủng hộ tinh thần rất lớn dành cho cả đội. Mẹ của nữ HLV Hương Tràm đã có mặt và sát cánh bên cạnh cô trong những buổi tập luyện căng thẳng chặng cuối này.

Trước thềm chung kết, mẹ nữ ca sĩ Hương Tràm đã đến trực tiếp cổ vũ cho con gái cưng đang tập luyện cùng các học trò của mình.

Với nguồn cổ vũ lớn lao từ mẹ, Hương Tràm như có thêm năng lượng để truyền đạt cho các bé trước đêm thi quyết định, sau một hành trình dài đồng hành cùng nhau.

Đây có thể xem là dịp hiếm hoi, mẹ Hương Tràm xuất hiện cùng cô con gái của mình.

Thầy trò Hương Tràm - Như Ngọc tiếp tục hứa hẹn mang đến cơn bão lớn tại đêm Chung kết năm nay. Như Ngọc được đánh giá là một thí sinh mạnh về giọng hát, chưa bao giờ lọt vào top nguy hiểm. Gây ấn tượng mạnh với ca khúc Em gái mưa - Mẹ hãy tin con, Như Ngọc được dự đoán chính là thí sinh sáng giá cho ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt nhí năm nay.

Và sự trở lại của Hồng Thư đội Hương Tràm - Tiên Cookie cùng với các thí sinh còn lại hứa hẹn đêm nay sẽ là đêm tranh tài quyết liệt của các bé. Ưu điểm lớn nhất là không ngại thách thức từ những đề tài mà huấn luyện viên giao cho.

HLV Soobin Hoàng Sơn chăm chút tỉ mỉ cho tiết mục của các học trò. Nam HLV theo dõi sát sao, chỉnh sửa từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Hoài Ngọc chứng tỏ bản lĩnh sân khấu bằng phong cách trình diễn tự tin.

HLV Soobin Hoàng Sơn giản dị đến buổi tổng duyệt.

Mỗi tiết mục được BTC dàn dựng công phu.

“G - Dragon nhí” Quốc Thái trở lại đêm Chung kết với tinh thần Rock đầy máu lửa.

Cậu bé luyện tập hăng say cho đêm Chung kết tối nay.

HLV Vũ Cát Tường xuất hiện trong buổi tổng duyệt với style cực chất.

Cô hướng dẫn cho học trò Đình Tâm biểu diễn sao cho đúng thể loại và hát thật lôi cuốn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất