Người mẫu - Hoa hậu

Trước giờ G chung kết HHHV Việt Nam, BTV VTV Tuyết Trang bất ngờ giành giải Best Interview

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chỉ hơn một giờ nữa, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức bắt đầu. Trên fanpage chính thức của chương trình bất ngờ công bố giải thưởng Best Interview - thí sinh có màn ứng xử tốt nhất cho người đẹp Vũ Thị Tuyết Trang, biên tập viên xinh đẹp của VTV.

Giải thưởng Best Interview vừa chính thức được công bố thuộc về thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang.

Có thể thấy, một tháng cuối của cuộc thi, Tuyết Trang (SBD 115) bất ngờ bứt phá với điểm số cao, trở thành một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu.

Trong phần Best Interview, cô vượt qua những người đẹp tri thức như Bùi Thanh Hằng, Tiêu Ngọc Linh, H’Hen Niê để mang về giải thưởng này với số điểm khá sít sao.

Vũ Thị Tuyết Trang, cao 1,71 m, nặng 50 kg, các số đo 80-63-89.

Dù chỉ là giải thưởng khích lệ, song việc được bộ ba giám khảo Hoàng My, Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan ưu ái trao cho giải thưởng cao nhất đủ thấy tiềm năng của Tuyết Trang lọt top cao của cuộc thi là hoàn toàn có thể.

Đặc biệt hơn khi cựu sinh viên Đại học Ngoại thương cũng dẫn đầu về điểm số sau chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Càng về cuối cuộc thi, Tuyết Trang càng bứt phá và được chú ý. Sau khi những hình ảnh của cô được đăng tải nhiều hơn, cái tên Tuyết Trang cũng được nhiều người nhắc đến khi dự đoán nằm trong top 3. Ảnh: Zing

Trước khi đến với HHHVVN 2017, Tuyết Trang từng có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô nhận được nhiều học bổng của trường, có trình độ ngoại ngữ giỏi với điểm thi IELTS 8,5 và còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha.

Hiện Tuyết Trang là biên tập viên tiếng Anh của đài truyền hình quốc gia VTV. Không chỉ học giỏi, cô còn có nhiều kỹ năng mềm được đánh giá cao như gu thẩm mỹ, phối trang phục, ăn nói lưu loát, giỏi võ…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất