Giải Trí

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mâu Thuỷ thắng giải 'Best body'

Trang Huyền
Chia sẻ

Với tỷ lệ bình chọn 22,41%, danh hiệu "Best body" chính thức thuộc về thí sinh Mâu Thuỷ (SBS 242).

Mới đây, fanpage cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố giải phụ Best body - Thí sinh có hình thể đẹp nhất thuộc về Mâu Thuỷ (SBD 242), với tỷ lệ bình chọn 22,41%. Đây là danh hiệu không chính thức, không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc và nằm trong hệ thống giải thưởng social của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước khi đoạt giải Best body, Mâu Thuỷ cũng từng nhiều lần được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Cách đây ít tháng, cô được Pageants News và Missosology dự đoán đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mâu Thuỷ sinh năm 1992, cao 1,79 m với số đo 3 vòng cực bốc lửa 84-63-94. Người đẹp được đông đảo khán giả biết đến sau khi xuất sắc đoạt Quán quân một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu năm 2013.

Sở hữu nét đẹp hiện đại, mặn mà, thân hình “đồng hồ cát” nóng bỏng cùng thần thái quyến rũ, tự tin, Mâu Thuỷ là một trong các thí sinh thu hút đông đảo sự chú ý khi đến với Miss Universe Vietnam năm nay.

Xếp ngay sau Mâu Thuỷ là thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404), H’Hen Niê (SBD 424) với tỷ lệ bình chọn lần lượt chiếm 18,97% và 17,24%. Bên cạnh danh hiệu Thí sinh có hình thể đẹp nhất, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn tổ chức thêm nhiều giải thưởng bình chọn khác như Best Interview, Best Catwalk, Best English, Best Face, Best Leadership, Best Social.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra vào ngày 6/1/2018 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Hoàng Thuỳ,…

…H’Hen Niê lần lượt có lượng bình chọn xếp thứ 2 và thứ 3 ở hạng mục Best body.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất