Giải Trí

Trước thềm chung kết HHHV Việt Nam, Mâu Thuỷ tiết lộ không xem Hoàng Thuỳ là đối thủ

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mâu Thuỷ thẳng thắn nói về "đối thủ" Hoàng Thuỳ ở Miss Universe Vietnam năm nay.

Mới đây, trả lời phỏng vấn Afamily.vn, Mâu Thuỷ khiến cư dân mạng ngạc nhiên khi tiết lộ không xem Hoàng Thuỳ là đối thủ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Cụ thể, khi được hỏi đánh giá như thế nào về Hoàng Thuỳ, nữ người mẫu sinh năm 1992 thẳng thắn: “Thủy luôn đánh giá cao Hoàng Thùy ở vai trò người mẫu. Còn tại cuộc đua Hoa hậu Hoàn vũ này, Thủy thấy mình gần với tiêu chí của Hoa hậu hơn Hoàng Thùy. Đây là điều Thủy cảm nhận được, và Thủy tin mình hơn Hoàng Thùy ở điều này”.

Người đẹp gốc Sài thành chia sẻ cô thấy được sự nỗ lực, cố gắng của Hoàng Thuỳ trong cuộc thi vì cả hai ở chung phòng nhiều ngày. Mặc dù vậy, Mâu Thuỷ vẫn nghĩ cựu HLV The Face Vietnam chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về ngoại hình khi đến với Miss Universe Vietnam. 

“Nếu cô ấy tăng cân được nhiều hơn, trở nên đầy đặn hơn trước khi thi, có thể cô ấy sẽ là đối thủ nặng ký của Thủy và các thí sinh khác” - Mâu Thuỷ nhận xét.

Bên cạnh đó, chân dài 25 tuổi cũng cho biết không ngại khi đụng mặt Hoàng Thuỳ ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay vì cô và người đẹp gốc Thanh Hoá là bạn chung phòng nên cả hai thường xuyên chạm mặt, thỉnh thoảng còn hỗ trợ nhau nhiều thứ trong cuộc thi.

Mâu Thuỷ là một trong những cái tên nổi bật và để lại dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Xuất thân là người mẫu, khi đến với sân chơi này, cô đã phải cố gắng rất nhiều để thay đổi sao cho phù hợp với một cuộc thi hoa hậu.

Mâu Thuỷ là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất