Giải Trí

Trước bão chỉ trích Bảo Yến, HLV Thanh Hà bao dung lên tiếng: ‘Cô bé còn trẻ, xin hãy giơ cao đánh khẽ’

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trước làn sóng dư luận chỉ trích thí sinh Đinh Bảo Yến sau vòng Đối đầu The Voice 2019 vì thái độ cư xử, HLV Thanh Hà đã lên tiếng về cô học trò của mình.

Trong tập 7 The Voice 2019 vừa phát sóng, phần thi của Bích TuyếtĐinh Bảo Yến trong vòng Đối đầu đã gây nhiều tranh cãi. Cụ thể, Bảo Yến đã không bước lên sân khấu khi MC Phí Linh gọi tên vì muốn đọc đúng nghệ danh Bảo Yến Rosie. Chính điều này khiến HLV Thanh Hà cùng các HLV khác và cả MC có phần bất ngờ, khó xử.

Phần trình diễn giữa Bích Tuyết và Đinh Bảo Yến trong vòng Đối đầu

Kết thúc phần thi, HLV Thanh Hà đã lựa chọn Bích Tuyết tiếp tục bước vào vòng Đo ván còn Bảo Yến dừng lại ở đây. Điều này đã khiến khán giả xem chương trình bức xúc với thái độ của thí sinh, đồng thời chỉ trích Bảo Yến khá nhiều trên mạng xã hội vì cho rằng cô bé mắc bệnh “ngôi sao”.

Bảo Yến Roise

Phần thi của Bích Tuyết và Đinh Bảo Yến trong vòng Đối đầu

Đứng trước làn sóng tranh cãi ấy, HLV Thanh Hà mới đây đã đăng đàn lên tiếng:

Sau buổi ghi hình vòng đối đầu,Thanh Hà đã nói chuyện, dạy dỗ và trao đổi qua điện thoại gần 2 tiếng đồng hồ với em. Có 1 hôm Thanh Hà còn hẹn riêng em lên nhà để lắng nghe và trò chuyện với em nhiều hơn. Khuyên có, la có, dặn dò cũng có. Ai cũng trải qua sự nông nổi tuổi trẻ của mình.

Khi dư luận đang như thế này,Thanh Hà chỉ mong mọi người, khán giả và báo chí “giơ cao đánh khẽ“ đối với 1 nghệ sỹ trẻ như em! Rồi đây, em sẽ phải hoàn thiện mình nhiều hơn và sớm có những sản phẩm âm nhạc để khẳng định được mình trong lòng của khán giả. Hôm tập luyện cùng Noo, Yến đã đến rất muộn. Thanh Hà thẳng tính nên đã la em ngay lúc đó. Từ đó về sau, Yến không hề đến muộn lần nào nữa.

Thanh Hà nghĩ, tuổi trẻ ai chẳng mắc phải sai lầm, quan trọng là nhìn nhận được, sửa sai và không tái phạm. Sự bao dung của HLV Thanh Hà khiến nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng mong công chúng ngừng ném đá Bảo Yến khi cô bé vẫn còn trẻ, cần phải học hỏi nhiều hơn để phát triển con đường nghệ thuật. 

Đây chắc chắn sẽ là bài học lớn dành cho Đinh Bảo Yến cũng như các nghệ sĩ trẻ mới bước chân vào làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất