Giải Trí

Trước áp lực lớn từ Noo, 'cô gái nút chặn' Ngọc Ánh 'quay ngoắt 180 độ' khi đối đầu với Xuân Quỳnh!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Ngọc Ánh vs Xuân Quỳnh - hai "chiến binh" cuối cùng của team Noo bước vào vòng Đối đầu, sẽ mang đến "tuyệt chiêu cuối" gì để thuyết phục các HLV?

Ngọc Ánh - một trong những “chiến binh khủng” của team Noo đã có màn đối đầu bất ngờ, lột xác với Xuân Quỳnh - chàng trai suýt chút nữa là bị HLV Noo Phước Thịnh… ném giày trong phòng tập. Chuyện gì đã xảy ra, mang đến tiết mục Đối đầu thành công của hai gương mặt này khi bản mashup Em tôi - Ai khổ vì ai chưa bao giờ là thế mạnh của cả hai?

Từ tập 1 vòng Giấu mặt, Ngọc Ánh đã nhanh chóng gom về bảng thành tích ấn tượng: Với bản hit Nâng được thì buông được, không chỉ là “cô gái nút chặn” khiến tình bạn 20 năm của HLV Thu Phương - Lam Trường “tan vỡ”, Ngọc Ánh còn trở thành thí sinh “triệu view” khi tiết mục Giấu mặt của cô thăng hạng chóng mặt trên Youtube trending, và chốt hạ ở vị trí top 1. Khởi đầu ấn tượng, cùng với hành trang học hành bài bản, Ngọc Ánh những tưởng rất tự tin bước vào vòng Đối đầu với bất kỳ thí sinh nào, thế nhưng trước những yêu cầu khắt khe của HLV Noo Phước Thịnh, cô buộc lòng phải thay đổi để trở nên đa dạng hơn, thậm chí là mạo hiểm thể hiện Em tôi - Ai khổ vì ai với một bản phối hoàn toàn mới và đầy thách thức.

Còn về phía Xuân Quỳnh - gương mặt HLV Noo Phước Thịnh dành nhiều chia sẻ: “Quỳnh thì đã có vợ con, nhưng được sự ủng hộ của gia đình thì đã quyết định vào Nam thi. Quỳnh tiếp thu hơi chậm một chút, nhưng mà trên môi luôn nở một nụ cười.

Ngày hôm nay là một bước ngoặt với Xuân Quỳnh, ngay từ câu đầu tiên là anh đã phải… hú lên vì em lột xác hoàn toàn so với Xuân Quỳnh của ngày hôm qua. Hôm nay, em hát như là nó trôi trong máu em vậy đó.”

HLV Thu Phương dành nhiều khen ngợi cho Ngọc Ánh khi cô gái đã có những nốt cao sáng giá, cũng như thí sinh Xuân Quỳnh lại sở hữu những nốt trung trầm “rất lộng lẫy”.

“Bản thân Tiên không quá lạ lẫm nếu như anh Noo Phước Thịnh chọn một bài hát như vậy cho thí sinh đội mình, vì Tiên biết rằng anh rất đa dạng. Mọi người vẫn thường nhìn nhận ca sĩ trẻ chỉ hát pop, ballad nhưng bản thân Tiên lại có tình cảm đặc biệt cho các ca khúc như thế này. Từ ngày xưa nghe anh Lam Trường, chị Thu Phương hát thì đã rất đam mê, chị thật sự đắm chìm trong không gian hai bài hát Em tôi - Ai khổ vì ai. Và quan trọng là hai bạn còn rất trẻ, sự trải nghiệm chưa đủ nhiều để truyền tải, nên phải cố gắng rất nhiều. Ngọc Ánh có lợi thế những quãng giọng cao, bạn hát gần như không có lỗi gì cả, rất trơn tru, trọn vẹn. Nhưng Xuân Quỳnh thì không có yếu thế gì cả, giống như một cái sườn để Ngọc Ánh có thể “bay bay” phía trên. Chị thấy được tinh thần quyết liệt của hai bạn! Chúc mừng team Noo đã có màn trình diễn rất thành công.” là những chia sẻ của HLV Tóc Tiên dành cho tiết mục mashup ấn tượng này.

HLV Lam Trường: “Ngồi tại Giọng hát Việt năm nay lại được nghe một bản phối tuyệt vời như thế, team Noo đã có một cách dàn dựng bài rất hợp lý, uyển chuyển. Ngọc Ánh và Xuân Quỳnh đều có chất giọng riêng, cả hai đã hoàn thành tốt bài thi hôm nay.”

HLV Noo Phước Thịnh - người đã suýt chút nữa…. ném giày vào thí sinh trong lúc tập đã không giấu được niềm hạnh phúc trước sự trưởng thành của các trò cưng: “Anh rất tự hào cả Ánh lẫn Quỳnh. Anh muốn tìm một cái gì đó cho Ánh, nhẹ nhàng, trong sáng hơn. Còn Ngọc Ánh - em là thí sinh có lượt view khủng trong Giọng hát Việt năm nay, anh chỉ sợ em ỷ y thôi. Nhưng cảm ơn em đã tin anh - không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng và em cũng chứng minh cho khán giả thấy mình đa dạng, nhiều màu sắc: Em có thể dễ thương, trong sáng, nhẹ nhàng như lúc này, và em cũng có thể đau đáu một nỗi đau của một cô gái đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.”

“Nếu chúng ta coi việc đi hay ở là một điều tiêu cực thì nó sẽ đốt chết cái con đường đam mê của chúng ta, nếu mà cứ vấp ngã một lần rồi không thể đứng dậy nữa thì làm gì có những ngôi sao của showbiz Việt ngày hôm nay. Anh sẽ đưa ra quyết định của mình, quyết định này dành cho một người đủ khả năng để chịu đựng những thử thách tiếp theo. Người còn lại không phải thua cuộc, mà anh cảm nhận sự sẵn sàng chưa có đó, nhưng bất cứ khi nào các em cần anh, anh luôn đứng sau lưng các em. Người anh chọn đi tiếp là Ngọc Ánh.” - Cuối cùng, HLV Noo Phước Thịnh đưa ra quyết định.

Trong khoảnh khắc ngỡ là “hết duyên” của Xuân Quỳnh với The Voice, thì chiếc nút cứu bật sáng ở “ghế nóng” của HLV Lam Trường: “Anh chưa bao giờ cảm thấy rằng Giọng hát Việt giống như một gia đình như năm nay. Anh hay Noo, chị Phương và Tóc Tiên, ai rồi cũng muốn cho các em thêm một cơ hội. Tâm lý của HLV không phải tìm một người nào đó hay nhất, mà tìm các bạn đang cần sự giúp đỡ để tiến bộ hơn. Anh Noo từng muốn cầm giày lên ném em, thì bây giờ anh sẽ kiếm cái gì khác to hơn nếu như em không làm tốt lên.”

Trước những áp lực từ HLV Noo Phước Thịnh, Ngọc Ánh - Xuân Quỳnh đã “lột xác” tại vòng Đối đầu và đạt được thành công như kỳ vọng, xứng đáng với những cơ hội mới mà các HLV trao.

Tập cuối vòng Đối đầu kết thúc, là bắt đầu tập mới của vòng Đo ván kịch tính, cam go hơn lên sóng vào mỗi 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất