Giải Trí

Trùng hợp: Loạt ngôi sao thành danh chạm ngõ The Voice nhờ vào 'định mệnh' ở vòng Giấu mặt

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Xem lại vòng giấu mặt các mùa, xác xuất các thí sinh chọn ca khúc quốc tế đình đám để thi đều trở nên thành công vang dội. Bạn có tin vào định mệnh này hay không?

Sau khi vượt qua vòng loại đầu tiên được chọn bởi các giám khảo khách mời đặc biệt, các bạn thí sinh sẽ phải trải qua quá trình luyện tập trước khi bước đến vòng “face-to-back” với các HLV tại sân khấu vòng Giấu Mặt. Chính tại điểm chạm đầu tiên và cũng là duy nhất này các thí sinh được cơ hội thể hiện mình trước dàn Huấn Luyện Viên quyền lực - Những người sẽ đồng hành cùng các tài năng âm nhạc trong tương lai.

Hương Tràm - I WILL ALWAYS LOVE YOU

Vì vậy, việc làm thế nào để tạo được ấn tượng tại “nơi bắt đầu cũng là điểm kết thúc” này với các thí sinh là một bài toán phải được tính kĩ. Nhìn lại những màn trình diễn “triệu view”, khán giả có thể nhận thấy được điểm chung “khó ngờ” rằng một loạt những cái tên thí sinh chiếm spotlight đều thách thức bản thân bằng những ca khúc quốc tế nổi tiếng, đình đám thậm chí là huyền thoại để thể hiện tại vòng Giấu Mặt.

Đức Phúc - I'M NOT THE ONLY ONE

Bảo Anh - SAFE & SOUL

Hansara - HARU HARU

Việc chọn lựa những cá khúc huyền thoại hay đình đám thế này vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các thí sinh. Chính những bản hit đã đi vào lịch sử được hầu hết khán giả biết đến vì vậy nó dễ nhận được sự chú ý và quan tâm đồng thời kéo theo đó là sự “soi mói”. Nếu như thể hiện không được tốt, các tài năng âm nhạc dễ bị dư luận so sánh và đôi lúc nhận được những cái kết không hay hoặc không như ý muốn.

Khánh Ly - I WILL ALWAYS LOVE YOU

Minh Ngọc - NEVER ENOUGH

Toof.P - SKY FALL

Với điểm trùng hợp bất ngờ này, các bạn thí sinh có tin vào định mệnh hay không? Tuy nhiên dù trình diễn ca khúc nào ở vòng Giấu Mặt thì với tài năng, bản lĩnh và sự nỗ lực của bản thân các bạn trẻ cũng sẽ thành công trên bước đường chinh phục giấc mơ âm nhạc của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất