Giải Trí

Đêm liveshow 2 The Voice Kids 2016: Những giọt nước mắt chia tay đã rơi vì các tài năng nhí

Gia Thông - Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau 9 tiết mục đầy màu sắc và cảm xúc, những giây phút chia tay xúc động cũng đã đến. Ở liveshow 2, 6 thí sinh nhí tiềm năng sẽ phải tạm dừng chân.

Sau màn ra quân của 9 thí sinh ở tuần trước, 9 gương mặt còn lại của Vòng Liveshow Giọng hát Việt nhí 2016 đã tiếp tục tranh tài trong đêm thi thứ 2. Đêm Liveshow 2 tuần này đã lên sóng với 9 giọng ca Hoàng Minh, Milana, Chiara (team Vũ Cát Tường), Gia Quý, Ngọc Quang, Khánh Linh (team Nhi - Thắng) và Khánh Ngọc, Chu Tuấn Ngọc, Khánh Huyền (team Noo Phước Thịnh). Tất cả đã cùng tạo nên một đêm liveshow tùng bừng và nhiều màu sắc. Và cũng trong đêm thi này, việc sẽ có 6 thí sinh bị loại khiến cho không khí chương trình cũng không kém phần căng thẳng và hồi hộp.

Livestream Liveshow 2 - The Voice Kids 2016

21h10: Xuất hiện đầy tự tin trên sân khấu, Gia Quý mở màn cho đêm thi Liveshow 2 với ca khúc Bước đến bên em. Cậu bé được cứu của Team Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chứng minh được tài năng của mình khi khuấy động khán giả bằng giai điệu mạnh mẽ, sôi động cùng cách trình diễn tự tin.

liveshow2-3

Gia Quý vô cùng chững chạc trên sân khấu Liveshow 2

Tiết mục Bước đến bên em - Gia Quý

21h20: Giọng ca bé nhỏ của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng - cô bé Khánh Linh thử sức với ca khúc khó Hồ trên núi. Hóa thân vào cô gái miền núi, Khánh Linh với giọng hát cao, trong trẻo, đầy cảm xúc đã khiến các khán giả đắm chìm trong giai điệu bài hát.

liveshow2-5

Khánh Linh trong trẻo với những giai điệu của Hồ trên núi

Tiết mục Hồ Trên Núi của Khánh Linh

21h28: Tiểu soái ca của HLV Noo Phước Thịnh đã khiến cả sân khấu bùng nổ với hình tượng lịch lãm trong bộ vest xanh. Chọn ca khúc One day, Tuấn Ngọc khiến các khán giả phấn khích với khả năng đọc rap điêu luyện và giọng hát ngọt ngào.

liveshow2-11

liveshow2-9

Tiết mục sôi động của Tuấn Ngọc khiến cả khán đài bùng nổ đầy năng lượng

Tiết mục One Day của Tuấn Ngọc

21h35: Ngọc Quang kết thúc đêm thi của đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng với ca khúc hit Buông của Bùi Anh Tuấn. Giọng hát khoẻ khoắn và đầy nội lực của cậu bé gây ấn tượng mạnh với các khán giả.

liveshow2-14

Tiết mục Buông của Ngọc Quang

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ Tuấn Ngọc bị sốt cao trước đêm thi nhưng vẫn cố gắng truyền lửa vào tiết mục và đem đến phần thi đầy tự tin và toả sáng. Anh cảm thấy vô cùng tự hào về cậu học trò cưng này.

liveshow2-15

HLV Đông Nhi dành nhiều lời khen cho Gia Quý khi đã làm tốt ngoài mong đợi của mình. Với Khánh Linh cô bé là thí sinh vất vả nhất khi phải đổi nhiều bài dự thi cho đến bài Hồ trên núi. Khánh Linh chỉ có 2 ngày để luyện tập nhưng cuối cùng lại làm một người kinh ngạc về giọng hát vô cùng trong trẻo của mình. Khi trình bày lại ca khúc Buông được viết lời lại, Ngọc Quang đã gặp nhiều khó khăn nhưng con đã xuất sắc khi làm mới lại được bài hát theo cách rất riêng của mình.

21h55: Đêm thi trở lại với tiết mục dự thi của cô bé Khánh Huyền của đội HLV Noo Phước Thịnh. Với chiếc váy trắng dài, Khánh Huyền đã tạo nên một sân khấu lung linh bên cạnh giọng hát luyến láy khỏe khoắn.

khanhhuywn-3

khanhhuywn-2

Khánh Huyền gây ấn tượng với chiếc váy trắng đặc biệt

Tiết mục Keep on Moving của Khánh Huyền

22h05: Hoàng Minh mở màn cho đội HLV Vũ Cát Tường tại đêm Liveshow 2 với ca khúc Gương thần. Giọng ca nhí với ngoài hình bụ bẫm tự tin khoe giọng hát nội lực và khàn của mình qua bản hit của Thanh Bùi.

hoangminh-2

hoangminh-4

Hoàng Minh phiêu hết mình với tiết mục của mình

Tiết mục Gương thần của Hoàng Minh

22h10: Thiên thần Nga xinh đẹp của HLV Vũ Cát Tường chọn dự thi ca khúc This One For You. Phong cách trình diễn tự tin cùng giọng hát mạnh mẽ, Milana khiến các HLV và khán giả phải nhún nhảy theo tiết mục của mình.

milana-2

milana-3

Với This One For You, dường như Milana đã quên hết mọi hồi hộp, lo lắng. Qua giọng hát đầy nội lực và năng lượng, cùng điệu nhảy vô cùng dễ thương, Milana như một làn gió mới mẻ của đêm liveshow 2.

Tiết mục This One For You - Milana

22h15: Đội HLV Noo Phước Thịnh kết thúc đêm thi với tiết mục chèo đầy nghệ thuật của cô bé chích choè Khánh Ngọc. Lần đầu thử sức với hát chèo nhưng cô bé vẫn tự tin lựa chọn phần dự thi Chèo Thị Mầu để trình diễn.

khanhngoc-2

khanhngoc-4

Cô bé chích chòe Khánh Ngọc vô cùng dễ thương với giai điệu Chèo của riêng mình

Tiết mục Chèo Thị Mầu của Khánh Ngọc

22h20: Đêm thi Liveshow 2 cũng chính thức khép lại với màn trình diễn cuối cùng của Chiara đến từ đội HLV Vũ Cát Tường. Một lần nữa, cô bé lại cho thấy chất giọng cao vút và đầy kỹ thuật qua ca khúc Stone cold.

chiara-1

chiara-2

Giọng hát cao khỏe của Chiara đã khiến toàn bộ khán giả tại đêm liveshow 2 phải “nổi da gà” vì quá cảm xúc.

HLV Vũ Cát Tường cho rằng Hoàng Minh hôm nay dường như đã chứng minh được ẩn số bên trong của mình. Mặc dù luyện tập ca khúc tiếng Việt nhưng cuối cùng vì lí do khách quan nên Milana đã không mang đến được cho khán giả. Nhưng Milana đã cho thấy được dù như thế nào thì bản thân vẫn tràn đầy năng lượng để có thể chinh phục được mọi thử thách bất ngờ. Còn với Chiara, đây là phần thi khiến các khán giả biết được vì sao cô bé lại xứng đáng xuất hiện ở vòng liveshow này.

HLV chia sẻ Khánh Huyền đã không làm anh thất vọng khi cho thấy được sự trưởng thành, tiết chế trong giọng hát và toả sáng với các khán giả. Với Khánh Ngọc, cô bé lại khiến anh nở mặt và kinh ngạc bởi khả năng hát chèo của mình.

22h45: Cổng bình chọn chính thức đóng lại. MC Chi Pu và Ngô Kiến Huy dần công bố 2 thí sinh được vô tiếp vòng trong với số lượng bình chọn cao nhất.

ketqua-1

Đội Noo Phước Thịnh: Lê Băng GiangNguyễn Hoàng Mai Anh đạt số lượt bình chọn cao nhất lần lượt là 25,15%19,71%

ketqua-2

Đội Đông Nhi: Trịnh Nhật MinhVũ Đàm Thùy Dung đi tiếp vào vòng trong với 23.17%20,38%

Đội Vũ Cát Tường: Đào Nguyên Thụy Bình với 30.53%Vũ Hoàng Minh với 17.38% lượt bình chọn đã được đi tiếp vào vòng trong.

ketqua-3

22h50: Các HLV tiếp tục chọn ra 2 thí sinh sẽ đi tiếp, đồng nghĩa với việc 2 thí sinh còn lại sẽ phải ra về. Đứng trước giây phút đầy áp lực, tất cả 4 HLV đều vô cùng bùi ngùi và không giấu được cảm xúc của mình, đặc biệt Ông Cao Thắng cũng đã phải rơi nước mắt trước các thí sinh trên sân khấu.

ketqua-7

Cuối cùng, HLV Noo Phước Thịnh chọn Tuấn Ngọc và Khánh Ngọc đi tiếp vào vòng trong. Minh Nguyệt và Khánh Huyền phải tạm dừng cuộc chơi.

ketqua-6

HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng chọn Gia Quý, Ngọc Khang - đồng nghĩa với việc Kim Anh với Khánh Linh phải tạm nghỉ tại liveshow 2.

ketqua-10

HLV Vũ Cát Tường chọn Chiara và Thảo Nguyên, như vậy Vân Trang và Milana cũng sẽ không thể đi tiếp ở đêm liveshow 3.

ketqua-12

Như vậy, tới đêm liveshow 2, số lượng thí sinh của 3 đội như sau:

Đội Noo Phước Thịnh gồm có: Băng Giang, Mai Anh, Tuấn Ngọc, Khánh Ngọc

Đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng có: Nhật Minh, Thùy Dung, Gia Quý, Ngọc Khang

Đội Vũ Cát Tường: Chiara, Thảo Nguyên, Thụy Bình, Hoàng Nguyên.

Với các thí sinh bị loại trong đêm nay và các đêm tới, các em vẫn còn một tấm vé trở lại với đêm chung kết của The Voice Kids 2016 đến từ chính những lá phiếu bình chọn của khán giả. Đêm liveshow 3 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21h00 ngày 1/ 10/ 2016.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông - Nhật Hưng

Tin mới nhất