Giải Trí

Trúc Nhân tái hiện màn vũ đạo 'thần thánh', 'Sáng mắt chưa' đổi lời mới ý nghĩa đặc biệt

Thy Đình
Chia sẻ

Trúc Nhân - Kiều Minh Tâm - Khánh An hăng say tập luyện và đã sẵn sàng mang đến những tiết mục bùng nổ trên sân khấu vòng Bán kết - The Voice Kids 2019.

Sân khấu vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 đã sẵn sàng để chào đón những tiết mục âm nhạc vô cùng hoành tráng và ấn tượng đến từ các bé thí sinh cũng như các ca sĩ khách mời “cực V.I.P” của chương trình.

Chuẩn bị cho các phần thi vô cùng quan trọng để chọn ra những giọng hát nhí xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết và mang đến cho khán giả những bài hát chất lượng, Kiều Minh Tâm - Khánh An cùng ca sĩ khách mời Trúc Nhân đã có sự luyện tập vô cùng nghiêm túc và hăng say.

Với ca khúc Sáng mắt chưa? được viết lại lời mang ý nghĩa đặc biệt và sự hỗ trợ vũ đạo của 35 dancer, tin chắc rằng đây là phần trình diễn được nhiều khán giả mong chờ nhất của đêm thi Bán kết. Tiết mục này với riêng Khánh An và Minh Tâm là một sự biến hoá màu sắc mới khi lần đầu tiên thể hiện một phong cách âm nhạc có phần sôi động và cá tính.

Trúc Nhân - Minh Tâm - Khánh An tập luyện ca khúc Sáng mắt chưa?

Ở vòng thi trước, Kiều Minh Tâm thể hiện một bài hát nhẹ nhàng, tình cảm về mẹ thì ở đêm Bán kết hôm nay, cô bé bất ngờ thay đổi phong cách với phần trình diễn rock máu lửa và đầy năng lượng, hứa hẹn sẽ “thiêu đốt” cả sân khấu chương trình. Ngày càng tiến sâu vào các vòng trong, Minh Tâm lại càng cho thấy được khả năng biến hoá đa phong cách của mình.

Minh Tâm tập luyện vô cùng “máu lửa” với tiết mục Bán kết

Riêng với Khánh An có lợi thế ở giọng hát bolero ngọt lìm và day diết rất phù hợp để hát những ca khúc có tiết tấu nhẹ nhàng và tính cảm. Chính vì thế, trong vòng Bán kết, cô bé tiếp túc phát huy thế mạnh của mình và có thêm sự hỗ trợ của một bạn diễn đặc biệt để gửi đến khán giả phần thi xuất sắc nhất.

Khánh An và Min Châu sẽ kết hợp với nhau trong đêm thi Bán kết

Đừng quên đón xem tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 19/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất