Giải Trí

'Anh bán báo' Trúc Nhân tái xuất trong 'Bố già', quyết không nhận cát-xê từ Trấn Thành

Di Lâm
Chia sẻ

Trúc Nhân khẳng định Trấn Thành chính là một tượng đài trong lòng mình.

Sau khi tung poster tạo hình nhân vật của Trấn Thành trong web-drama Bố già cũng như hé lộ dần những khách mời như nghệ sĩ Lê Giang, Tuấn Trần, Uyển Ân,… mới đây ekip tiếp tục khiến cư dân mạng phấn khích khi bật mí các nhân vật tiếp theo góp mặt trong dự án lần này.

Đó là NSND Ngọc Giàu cùng Trúc Nhân với tạo hình anh bán báo từng gây tiếng vang cùng Thật bất ngờ. Bên cạnh đó, dàn kiều nữ xinh đẹp, duyên dáng Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Diệu Nhi cũng hứa hẹn mang đến hàng loạt thú vị cho Bố già.

Lần đầu tiên nhận lời tham dự một bộ phim khiến Trúc Nhân không khỏi hồi hộp và cũng cực kỳ phấn khởi vì được hợp tác cùng Trấn Thành - người anh luôn ngưỡng mộ. Để bày tỏ sự quý mến dành cho đàn anh, học trò Thu Minh không những hỗ trợ hết mình mà còn nhất quyết không chịu nhận cát-xê.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Ngày hôm nay bằng mọi giá Trúc Nhân phải có mặt trên phim trường để quay phim “Bố già” cùng anh Trấn Thành. Chỉ cần anh lên tiếng thì nhất định Nhân sẽ có mặt. Hôm nay Nhân cảm thấy rất vinh dự vì được đóng cùng hai tượng đài rất lớn trong lòng - NSND Ngọc Giàu và anh Trấn Thành”. Tuy đứng cùng những tên tuổi lớn về diễn xuất nhưng Trúc Nhân vẫn tạo nên được “điểm sáng” riêng cho mình, anh nhận nhiều lời khen ngợi từ ekip về nét diễn tự nhiên, vui tươi.

Tự nhận vai diễn của mình rất nết na, ngoan hiền nhưng những gì hé lộ trong teaser cho thấy “anh bán báo” này cực kỳ nhắng nhít, hay trêu ghẹo mọi người xung quanh đặc biệt là nhân vật chính Trấn Thành. 4 năm trước chính tạo hình này đã cùng Trúc Nhân tạo nên “tiếng vang” lớn với Thật bất ngờ, liệu với lần “tái xuất” này, những điều mới lạ nào sẽ chờ đón phía trước đây?

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất