Giải Trí

Trúc Nhân: 'Tôi hạnh phúc khi nhìn Ali Hoàng Dương ngồi ghế HLV, mong đội em chiến thắng'

Thành Duy
Chia sẻ

Trong vai trò ca sĩ khách mời của đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân hứa hẹn sẽ mang đến cho sân khấu vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn.

Xuất hiện trong tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 với vai trò ca sĩ khách mời hỗ trợ các thí sinh trình diễn, Trúc Nhân được nhiều khán giả mong chờ sẽ mang đến một tiết mục thật hoành tráng và sôi động như chính phong cách âm nhạc của anh.

Sáng mắt chưa? - Trúc Nhân - Kiều Minh Tâm - Khánh An.

- Chào anh Trúc Nhân, lý do vì sao Trúc Nhân nhận lời mời của Ali Hoàng Dương đến hỗ trợ các bạn thí sinh The Voice Kids 2019 trình diễn?

- Vì Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương là hai anh em vô cùng thân thiết nhau cho nên bất cứ điều gì mà Ali nhờ thì Trúc Nhân ít khi nào từ chối lắm.

- Ý tưởng của tiết mục lần này mà Trúc Nhân và các bé thí sinh đội Ali Hoàng Dương mang đến là gì?

- Khi dựng ý tưởng cho bài này, Trúc Nhân có nói với Ali rằng vấn nạn đang rất nhức nhói bây giờ đó chính là bắt cóc trẻ em. Cho nên, các em có quyền thể hiện sức mạnh để bảo vệ bản thân mình. Sau khi Nhân đưa ý tưởng cho Ali thì em ấy đã nhờ một bạn nhạc sĩ viết lại lời còn phần rap thì Nhân viết.

- Trúc Nhân có cảm nhận như thế nào khi một bài hát có phần xéo xắt và đanh đá như Sáng mắt chưa lại được chuyển lời để các bé thí sinh The Voice Kids 2019 trình diễn?

- Khi Nhân nhận lời mời từ chương trình The Voice Kids 2019 mà còn lại là bài Sáng mắt chưa thì đây là một ca khúc rất là xéo xắt nên Nhân đã cố gắng làm mọi cách để dù các bé cũng xéo xắt theo nhưng một cách hợp lý nhất. Đó chính là đóng vai những em bé lúc nào cũng đề phòng và trang bị cho mình những kiến thức để không bị những kẻ xấu hãm hại, ăn hiếp hay bắt cóc mình. Cho nên các bé có thể rất tự do, thoải mái làm cách nào đó để thể hiện trên sân khấu như là la hét hay đá những kẻ xấu… Trúc Nhân nghĩ là điều đó rất phù hợp với các bé trong version này.

- Trúc Nhân nghĩ điểm nối bật của tiết mục này là gì?

- Điểm nổi bật của tiết mục này thứ nhất là ở chủ đề và thứ 2 đây là sân khấu có nhiều dancer nhất mà Trúc Nhân từng diễn, có tổng cộng 35 dancer được đầu tư kĩ lưỡng về mặt vũ đạo. Và khi hát với các bé Nhân hi sinh, Nhân hạ tone thấp xuống để cho các bé hát được cao hơn và toả sáng hơn. Cho nên Trúc Nhân mong là sẽ mang đến một tiết mục có nhiều kỉ niệm đáng nhớ của đội Ali Hoàng Dương.

- Khi làm việc chung với các bé thí sinh của chương trình năm nay, Trúc Nhân cảm thấy như thế nào?

- Khi mà kết hợp tập luyện chung với các bé thì Trúc Nhân có cảm giác rằng: “Sao mấy đứa nhỏ bây giờ lanh quá!” vì tất cả những điều Nhân nói về kĩ thuật hát làm sao cho ca khúc cắt cúp, gọn gàng nhất thì các bé tiếp thu rất nhanh, cho nên không quá khó khăn như mọi người nghĩ đâu. Và Trúc Nhân hi vọng rằng khi đứng cùng sân khấu với mình thì các bé sẽ bị một chút ảnh hưởng của mình để có thể bùng cháy hơn.

- Với 2 bé thí sinh còn lại của đội Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân ấn tượng với ai nhất?

- Nhân không thể trả lời câu hỏi này được đâu vì các bé sẽ buồn nếu Nhân nói ra một cái tên mình ấn tượng nhất. Vì đến vòng này rồi thì các bé ai cũng dễ thương, xinh xắn và tải giỏi.

- Vậy đâu là điểm khó khăn nhất trong quá trình luyện tập tiết mục này?

- Khó khăn thì chắc chắn là có nhưng nhiều nhất đó là về mặt kinh phí. Vì hầu hết tất cả gameshow truyền hình chỉ hỗ trợ cho mình một phần nào đó thôi. Trúc Nhân không thể nào yêu cầu book hết 35 dancer ở Thái Lan về Việt Nam, đó là chuyện không thể nên mình phải tuỳ cơ ứng biến và cố gắng làm mọi cách để tiết mục tốt nhất.

- Với kinh nghiệm từng đạt Á quân The Voice - Giọng hát Việt 2012 và có nhiều năm đi diễn, Trúc Nhân có lời nào nhắn nhủ đến các bé thí sinh của chương trình năm nay không?

- Không bao giờ được đánh mất đi niềm tin và sự tự tin của bản thân. Nghệ sĩ đánh mất hai điều này là coi như đánh mất tất cả.

- Trúc Nhân có suy nghĩ và cảm xúc gì khi thấy Ali Hoàng Dương ngồi ghế huấn luyện viên The Voice Kids 2019?

- Nhân nghĩ Ali cần phải có thêm nhiều kinh nghiệm nữa trong tương lai nếu như em ấy muốn làm được những điều bùng nổ và đột phá hơn nữa. Nhân nghĩ chương trình này là một nền tảng rất tốt để Ali có thể tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình. Khi Nhân thấy Ali ngồi ở chiếc ghế huấn luyện viên, Nhân thấy hạnh phúc lắm vì nó là em mình mà.

- Hãy thử dự đoán, Trúc Nhân nghĩ cặp đôi huấn luyện viên nào sẽ giành chiến thắng chương trình năm nay?

- Tất cả các HLV ngoài đời đều là bạn chung của Trúc Nhân nhưng Nhân sẽ luôn luôn ưu tiên cho Ali Hoàng Dương. Và Nhân luôn mong muốn rằng đội của chị Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương sẽ là đội thắng cuộc.

- Cảm ơn ca sĩ Trúc Nhân vì những chia sẻ rất thú vị.

Đừng quên đón xem tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 19/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất