Giải Trí

Dàn sao đình đám hội tụ Bán kết Giọng hát Việt Nhí 2019: Trúc Nhân, Jack - K-ICM, Bảo Hân

Thành Duy
Chia sẻ

Trúc Nhân, Bảo Hân - Về nhà đi con và Jack - K-ICM "đổ bộ" The Voice Kids 2019 cùng với những bản hit cực đỉnh hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu.

Tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục âm nhạc bùng nổ nhất gửi đến khán giả không chỉ đến từ các bé thí sinh tài năng mà còn từ những vị khách mời vô cùng đặc biệt. Vừa qua, đội Hương Giang - Dương Cầm đã bật mí rằng cặp đôi ca sĩ trẻ hot nhất hiện này JackK-ICM sẽ hỗ trợ các học trò của mình trong một tiết mục. Chính vì thế, các fan của chương trình đang rất nóng lòng được biết hai vị khách mời của hai đội còn lại là ai?

Jack và K-ICM sẽ là ca sĩ khách mời hỗ trợ phần thi Bán kết - The Voice Kids 2019 của đội Hương Giang - Dương Cầm.

Ca sĩ khách mời tiếp theo sẽ hỗ trợ cho các bé thí sinh của đội Đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương không ai khách chính là nam ca sĩ Trúc Nhân với bản hit Sáng mắt chưa chắc chắn sẽ mang đến một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Qua đoạn tearser vòng Bán kết, có thể thấy ca khúc đã được viết lại lời nhưng giai điệu trẻ trung và sôi động vẫn được giữ nguyên, kết hợp với vũ đạo và phần rap bắt mắt được thể hiện trên sân khấu.

Trúc Nhân sẽ là ca sĩ khách mời hỗ trợ phần thi Bán kết - The Voice Kids 2019 của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Đạt danh hiệu Á quân The Voice - Giọng hát Việt 2012 và có kinh nghiệm biểu diễn dày dặn, Trúc Nhân chắc chắn mang lại cho các bé thí sinh của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương những bí kíp tuyệt vời để toả sáng trên sân khấu và đến cho khán giả một version mới của Sáng mắt chưa thật đặc biệt và đầy bất ngờ.

Tiết mục Sáng mắt chưa của Trúc Nhân - Minh Tâm - Khánh An chắc chắn sẽ khuấy động sân khấu.

Khách mời cuối cùng sẽ xuất hiện trong đêm Bán kết - The Voice Kids 2019 của đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh chính là diễn viên Bảo Hân, một gương mặt trẻ được nhiều khán giả biết đến qua bộ phim Về nhà đi con và đi cùng ca khúc Cảm ơn con nhé cũng đang rất được yêu thích hiện nay. Màn kết hợp của Phạm Quỳnh Anh, Bảo Hân và 2 học trò của mình là Linh Đan - Minh Hằng với ca khúc nhạc phim ý nghĩa hứa hẹn sẽ mang đên một màn trình diễn sâu lắng và đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc Chromatic sẽ cùng “cô bé bún riêu” Bảo Hân mang đến một tiết mục có màu sắc âm nhạc khác biệt, bùng nổ cảm xúc.

Diễn viên Bảo Hân sẽ là khách mời hỗ trợ phần thi Bán kết - The Voice Kids 2019 của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Như vậy, bộ ba khách mời “siêu phẩm”: ca sĩ Trúc Nhân, Jack và K-ICM, Bảo Hân chính thức xuất hiện để hỗ trợ trong phần trình diễn của các bé thí sinh đầy tài năng của 3 đội tại đêm thi loại cuối cùng. Bảo Hân - Chấn Quốc - Linh Đan - Minh Hằng - Khánh Anh - Minh Tâm, những giọng ca nhí xuất sắc nào sẽ bắt được điểm sáng và giành lấy được tấm vé vào vòng Chung kết?

Trailer vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 vô cùng hấp dẫn.

Đừng quên đón xem tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 19/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất