Giải Trí

Trọng Hiếu: ‘Nếu không là ca sĩ, tôi sẽ trở thành thầy giáo dạy tiếng Latin’

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lần hiếm hoi chia sẻ ước mơ của mình, Trọng Hiếu ngay lập tức bị MC Trấn Thành phản đối kịch liệt và nhất quyết không bao giờ ủng hộ con đường trở thành thầy giáo... dạy tiếng Latin.

Sở hữu gu âm nhạc riêng biệt, bắt tai và con đường sự nghiệp không giống ai ở showbiz, Trọng Hiếu trở thành nhân tố gây tò mò cho khán giả cho mỗi khi anh xuất hiện. Trong lần tái ngộ cùng Trấn Thành trên sóng truyền hình mới nhất, Trọng Hiếu khiến nam MC một phen quay cuồng, “tối tăm mặt mày” với cách trò chuyện hài hước, hóm hỉnh và “rối não” của mình.

Ca sĩ điển trai người Đức gốc Việt - Trọng Hiếu.

Sinh ra và lớn lên tại Đức, Trọng Hiếu được biết đến là một vũ công gốc Việt sở hữu thành tích khủng trong nhiều cuộc thi nhảy tại đây. Bất ngờ về quê hương và tham gia cuộc thi ca hát, Trọng Hiếu được xem là nhân tố lạ, sở hữu ngoại hình điển trai, vũ đạo đỉnh cùng giọng hát tốt. Năm 2015, anh xuất sắc giành vị trí quán quân Vietnam Idol một cách đầy thuyết phục.

Giọng ca sinh năm 1992 được xem là nhân tố lạ trong showbiz với chất riêng khó kiếm.

Hoạt động nghệ thuật tại quê hương và ngày càng ghi dấu ấn, thế nhưng trong cuộc trò chuyện cùng Trấn Thành, Trọng Hiếu tâm sự từ nhỏ anh có ước mơ làm thầy giáo.

“Giả sử nếu không tham gia nghệ thuật, không trở thành một ca sĩ/diễn viên như hiện tại thì Trọng Hiếu sẽ làm một thầy giáo dạy tiếng Latin” - ước mơ của Trọng Hiến khiến khán giả vừa nghe đã bất ngờ và hoang mang.

Trọng Hiếu cho biết, anh được học tiếng Latin từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và đây là môn thi quan trọng nhất để học sinh tại đây tốt nghiệp. Nhắc đến ngôn ngữ hấp dẫn nhưng cũng khó nhất thế giới này, Trọng Hiếu tự tin khoe đây là môn học anh tự tin và học giỏi nhất. Giọng ca Con đường tôi muốn sử dụng tiếng Latin để có thể nói chuyện với Giáo hoàng trong các cung điện.

Là một ca sĩ nhưng ước mơ của Trọng Hiếu khiến mọi người khá bất ngờ là trở thành thầy giáo.

Trước sự tự tin của nam ca sĩ Việt kiều, Trấn Thành đặt ra thử thách nhỏ là nhờ Trọng Hiếu nói bằng ngôn ngữ Latin câu chào: “Tôi là Trọng Hiếu. Hôm nay tôi rất vui khi được tham gia chương trình này”. Thử thách của MC Trấn Thành khiến Trọng Hiếu bối rối và phân bua rằng, có lẽ một thời gian quá lâu không nói tiếng Latin nên không thể phiên dịch được.

Trọng Hiếu tự tin khoe tiếng Latin là môn học anh tự tin và học giỏi nhất.

Tự tin khoe ước mơ khi trở thành thầy giáo dạy ngôn ngữ Latin, thế nhưng Trọng Hiếu khiến Trấn Thành “dở khóc dở cười” khi không thể nói ngôn ngữ này một cách lưu loát. Bó tay trước các thử thách hết sức đơn giản, Trấn Thành kiên quyết cấm Trọng Hiếu giữ ước mơ làm thầy giáo.

“Dẹp mộng thầy giáo nha chưa! Từ nay cấm Trọng Hiếu ước mơ làm thầy giáo dù chỉ là trong suy nghĩ. Không còn nhớ nói làm sao mà đòi dạy cái gì không biết! Anh chàng này thật là cá tính quá đi!” - Trấn Thành hài hước hăm doạ Trọng Hiếu trên sân khấu chương trình.

Dù tiết lộ giỏi tiếng Latin, song việc Trọng Hiếu bối rối trước thử thách của đàn anh khiến cả trường quay bật cười.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất