Giải Trí

Trọng Hiếu: 'Cách của Đức Phúc có phải là việc những bạn trẻ nên noi gương và làm theo?'

Hương Ngân
Chia sẻ

Trọng Hiếu cho rằng anh không đồng tình suy nghĩ của nhiều người cho rằng họ phải đẹp như người mẫu để có được thành công trong tình yêu và công việc.

Những ngày qua, câu chuyện xoay quanh nhan sắc Đức Phúc vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người! Hầu như ai cũng dành lời khen cho sự “lột xác” của Quán quân Giọng hát Việt 2015 và hy vọng Đức Phúc sẽ tự tin đứng trên sân khấu hơn nữa!

Mới đây, thông qua Facebook cá nhân, nam ca sĩ Trọng Hiếu đã viết dòng trạng thái khá dài về Đức Phúc. Đầu tiên, giọng ca Con đường tôi không quên chúc mừng Đức Phúc trước diện mạo hoàn toàn mới. Bởi suốt 2 năm qua, Quán quân Giọng hát Việt 2015 đã nỗ lực, cố gắng thay đổi mình không ngừng nghỉ.

Hiếu chúc mừng Đức Phúc nếu Đức Phúc thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì Đức Phúc đã làm. Hiếu biết Đức Phúc đã cố gắng rất nhiều trong suốt 2 năm qua. Hiếu tin rằng Đức Phúc xứng đáng có được thành công và hạnh phúc với những cố gắng, nỗ lực của mình” - Trọng Hiếu viết.

Song, Trọng Hiếu không quên đặt ra câu hỏi khiến nhiều người bất ngờ: “Cách của Đức Phúc có phải là việc những bạn trẻ nên noi gương và làm theo?“.

Theo Trọng Hiếu, anh không đồng quan điểm với nhiều người suy nghĩ phải đẹp như người mẫu thì mới có thể thành công trong tình yêu, công việc.

“Rất nhiều người trẻ phải chịu áp lực để có được cái đẹp mà thực chất đó không phải là của họ một cách tự nhiên. Những ai đang cổ vũ cho những gì Đức Phúc đã làm thì mọi người đã bao giờ nghĩ về những nguy hại và những rủi ro mà Đức Phúc và những người muốn 'đập mặt xây lại' phải chịu trước, trong và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ?” - nam ca sĩ nhấn mạnh thêm.

Cuối cùng, Trọng Hiếu mong các bạn trẻ có đủ bản lĩnh và tự tin để không bị những áp lực xã hội đè bẹp: “Nhiệm vụ của mỗi chúng ta là tìm ra và nuôi dưỡng nét đẹp riêng có và đặc biệt đó của mình“.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Trọng Hiếu:

Bình thường Hiếu không tham gia vào những chuyện thế này nhưng hôm nay Hiếu nghĩ Hiếu không thể im lặng trước câu chuyện này nữa.

Hiếu chúc mừng Đức Phúc nếu Đức Phúc thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì Đức Phúc đã làm. Hiếu biết Đức Phúc đã cố gắng rất nhiều trong suốt 2 năm qua. Hiếu tin rằng Đức Phúc xứng đáng có được thành công và hạnh phúc với những cố gắng, nỗ lực của mình.

Tuy nhiên, ccách của Đức Phúc có phải là việc những bạn trẻ nên noi gương và làm theo?

Nhiều người nghĩ rằng họ phải trông thật đẹp như người mẫu để có được thành công trong tình yêu và công việc. Hiếu không nghĩ như vậy. Rất nhiều người trẻ phải chịu áp lực để có được cái đẹp mà thực chất đó không phải là của họ một cách tự nhiên. Những ai đang cổ vũ cho những gì Đức Phúc đã làm thì mọi người đã bao giờ nghĩ về những nguy hại và những rủi ro mà Đức Phúc và những người muốn “đập mặt xây lại“ phải chịu trước, trong và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ?

Hiếu mong các bạn trẻ có đủ bản lĩnh và tự tin để không bị những áp lực xã hội đè bẹp, để có thể tìm được sức mạnh và vẻ đẹp riêng có của mình bởi mỗi người đều sinh ra là người đặc biệt, Hiếu chắc chắn là như vậy. Nhiệm vụ của mỗi chúng ta là tìm ra và nuôi dưỡng nét đẹp riêng có và đặc biệt đó của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Thiết kế

Minh Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất