Giải Trí

Trọng Hải: Chàng trai 6 chọn khiến Giang Hồng Ngọc - Tố My suýt 'sứt mẻ tình chị em'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau "nàng thơ" Phương Ý, chỉ mỗi Trọng Hải là thí sinh khiến cặp đôi Giang Hồng Ngọc - Tố My tranh giành quyết liệt đến thế.

Liên tục thiếu may mắn khi tranh giành những thí sinh sáng giá cùng 2 đội Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, cặp đôi Quang Lê - Tố My phải tung hết mọi chiêu trò từ hát song ca đến hàng loạt cơ hội quý giá trong chặng đua cuối của vòng thi Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2018. Trước thí sinh nam sở hữu giọng hát chắc chắn và ngoại hình sáng sân khấu - Trọng Hải, HLV Quang Lê một lần nữa bắt nhịp hát song ca ăn ý nhưng liệu có chiếm được ưu thế trước 2 team đối thủ?

Chuyến đò không em - Trọng Hải.

Thí sinh cuối cùng xuất hiện trong tập 3 vòng Tinh hoa dự thi với bài hát cùng từng được chính HLV Quang Lê thể hiện thành công - Chiều xuân xa nhà. Chất giọng trầm ấm, cách xử lý mượt mà đầy tình cảm, đặc biệt là cách phát âm “chuẩn màu” Bolero của Trọng Hải khiến cặp đôi Quang Lê - Tố My hài lòng và ấn nút chỉ sau câu hát đầu tiên.

Không chỉ có những nốt trầm đẹp, anh chàng còn ghi điểm bởi những câu hát cao vang sáng nên “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh cũng phải ưng ý ấn sáng đèn.

Đội bạn có cùng “chí hướng”, cặp đôi Quang Lê - Tố My dắt tay nhau tiến thẳng lên sân khấu song ca cùng Trọng Hải. Không hề có sự chuẩn bị nhưng 2 giọng ca nam vẫn có sự ăn ý, hòa quyện bất ngờ. Khán giả tại sân khấu Thần tượng Bolero 2019 như vỡ òa khi cả Quang Lê và Trọng Hải cất tiếng hát ở phần cao trào của ca khúc, thăng hoa và chẳng hề có điểm trừ.

Kết thúc tiết mục, HLV Ngọc Sơn cũng ấn nút lựa chọn vì Trọng Hải sở hữu giọng hát sáng giá. Khi nhạc sĩ Đình Văn tỏ ý nhường đội Quang Lê - Tố My, Giang Hồng Ngọc bất ngờ “tham chiến”: “Hải ơi, dù bấm trễ nhưng Ngọc rất muốn bạn về đội của Ngọc và thầy Sơn vì đội này đang thiếu một màu sắc như Hải. Chắc chắn, Hải sẽ là người sáng nhất“.

Giang Hồng Ngọc hứa hẹn Trọng Hải sẽ là nhân tố sáng giá nhất.

Không để lỡ mất thí sinh sáng giá, Tố My lên tiếng nhắn nhủ đàn chị: “Đội em cũng thiếu màu đó. Anh hãy về đội của em nhé”. Giang Hồng Ngọc cũng chẳng nhường nhịn: “Đội em có nhiều nam rồi. Team của Tố My đã có nhiều thí sinh nam lắm rồi nhé”.

Cả đội Quang Lê - Tố My lẫn Giang Hồng Ngọc đều quyết tâm giành anh chàng Trọng Hải.

Trọng Hải hát ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng để thay cho câu trả lời sẽ chọn về đội nào trong 3 sự lựa chọn. Tất nhiên, Quang Lê - HLV từng thể hiện thành công bài hát này vỡ òa cảm xúc khi giành “chiến thắng” và tiến thắng lên sân khấu chào đón thành viên mới vào đội. Dù cũng góp giọng hòa ca nhưng chắc chắn Giang Hồng Ngọc vô cùng tiếc nuối khi để “lỡ duyên” với thí sinh nam tiềm năng Trọng Hải.

Cuối cùng, Quang Lê - Tố My cũng chiến thắng vẻ vang…

… khi có được Trọng Hải.

Đừng quên đón xem tập 4 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 25/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất