Giải Trí

Trong 4 nam thần này, ai sẽ là người yêu lý tưởng của cô nàng Khởi My?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Thanh Duy, Đại Nhân, Kelvin Khánh và Tronie đều là những người bạn thân bá đạo của Khởi My. Nhưng nếu một ngày nào đó phải chọn một trong 4 anh chàng này, không biết ai sẽ là người hợp với Khởi My nhất.

Thanh Duy

Thử tưởng tượng một ngày nào đó Thanh Duy và Khởi My thành một cặp thì showbiz Việt không biết sẽ bị khuấy đảo như thế nào bởi cặp đôi “siêu quậy” này? Vốn là một chàng Nhân Mã hài hước, luôn muốn đem lại niềm vui cho người khác, Thanh Duy rất biết cách để khiến cho những cô nàng bị đốn gục bởi chính tính cách của mình. Tuy nhiên, vốn đã thân thiết từ lâu, hiểu nhau đến từng “chân tơ kẽ tóc” việc tìm hiểu và đến với nhau bằng một mối quan hệ nghiêm túc có vẻ hơi khó khăn với cặp đôi này.

thanhduykhoimy

Hợp tác với nhau trong nhiều dự án, lại là những người bạn thân thiết, chắc chắn Khởi My và Thanh Duy sẽ rất hiểu tính cách của nhau. Thật khó để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm khi biết tất cả về đối phương.

Tuy nhiên, không có gì là không thể khi mà cơ hội là công bằng cho tất cả những người FA trên thế giới này. Thanh Duy vui vẻ, hài hước, lại đang độc thân. Khởi My cũng “tưng tửng”, đáng yêu và chưa từng chính thức công khai với bất kỳ anh chàng nào. Tiếp xúc trong một thời gian dài ở cự ly gần rất có thể sẽ khiến tình cảm nảy sinh, sự thấu hiểu sẽ dễ dàng khiến cho họ bỏ qua những thiếu sót của đối phương, bù đắp cho nhau để duy trì một mối quan hệ thật bền vững.

thanhduykhoimy1

Cự ly gần chính là một trong những điểm lợi thế để Thanh Duy có thể chiếm được trái tim Khởi My.

Kelvin Khánh 

Từ trước đến nay, mối quan hệ thân thiết giữa Khởi My và Kelvin Khánh luôn khiến cho cặp đôi này dính phải tin đồn tình cảm. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nhưng ai cũng phải ngưỡng mộ đôi bạn này rất “tâm đầu ý hợp” này.

kelvinkhanh3

Kelvin Khánh là người cực kỳ hài hước. Anh chàng sẽ chẳng ngần ngại dùng đủ mọi chiêu trò, “thủ đoạn” để chọc ghẹo Khởi My để khiến cho cô nàng bật cười. Nhưng cách thể hiện của Kelvin Khánh cực kỳ đáng yêu, khiến cho đối phương bị cuốn hút chứ không hề có cảm giác khó chịu.

Song song với sự nghịch ngợm, cựu thành viên nhóm La Thăng luôn biết cách quan tâm, chăm sóc và thể hiện tình cảm một cách nhẹ nhàng nên dù đứng trước một gái có trái tim sắt đá thế nào, anh chàng cũng có thể đánh gục trái tim trong vòng 3 nốt nhạc.

kelvinkhanh

Kelvin Khánh dễ khiến các cô nàng bất ngờ vì phía sau sự nghịch ngợm là một trái tim vô cùng ấm áp, biết quan tâm, chăm sóc người khác.

Luôn bị người hâm mộ gán ghép với nhau, chính vì thế cặp đôi này không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, trên sóng truyền hình và các sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng nhau. Nhiều người nhìn vào sẽ thấy Kelvin Khánh còn khá trẻ con, anh chàng ít tuổi hơn Khởi My nhưng bù lại, sự hài hước, chu đáo sẽ là thế mạnh để có thể chinh phục cô nàng.

kelvinkhanh

Mặc dù luôn bày trò chọc phá nhau nhưng cặp đôi này cũng khiến người hâm mộ phát cuồng vì những khoảng khắc ngọt lịm như thế này.

Tronie 

Cơ hội cho Tronie khá thấp nếu như muốn được trái tim Khởi My vì anh chàng đang phải “đối đầu trực diện” với người bạn thân của mình là Kelvin Khánh. Tuy nhiên, với ngoại hình điển trai cực chất của mình, Tronie vẫn còn nhiều cách để giành tấm vé chinh phục người đẹp.

tronie1

Nếu tinh ý, sẽ dễ nhận ra Tronie và Khởi My cũng có những khoảng khắc cực kỳ thân thiết.

Điều đặc biệt trong hội bạn bá đạo này là các thành viên gồm những anh chàng rất ham chơi. Họ có thể dành cả ngày trời để trải nghiệm trò Pokemon mới phát hành hay du hí du lịch cùng nhau….Trong khi “đối thủ” sơ hở, Tronie có thể nhân cơ hội đó để tiếp cận người đẹp.

Những anh chàng ngấm ngầm thường rất khó đoán và ít ai biết được anh chàng đang nghĩ gì. Điều đó dễ khiến cho các cô gái cảm thấy bất ngờ trước một hành động hay một câu nói đắc biệt nào đó. Rồi một ngày Tronie công khai nắm tay Khởi My lúc đó tất cả mọi người mới phát hiện ra thì cũng đã muộn màng.

tronie2

Đại Nhân

Đại Nhân có vẻ là thành viên trầm tính nhất so với 3 anh chàng còn lại. Đây sẽ là điều tạo ra sự khác biệt giúp anh chàng có thể thu hút được sự chú ý của bất cứ cô gái nào. Trái tim của một nhạc sĩ như Đại Nhân rất nhạy cảm. Họ quan tâm đến mọi thứ đang diễn ra, biết cách nắm bắt cảm xúc của đối phương và thể hiện tình cảm một cách nhẹ nhàng, vừa đủ cũng như chân thật nhất. Điều đó có thể chậm nhưng nếu thành công, sẽ giữ được mối quan hệ của mình một cách bền vững.

dainhan

Đại Nhân cũng sẽ là đối thủ đáng gớm nếu như các chàng trai cùng có ý định chinh phục Khởi My.

Với Khởi My, mặc dù Đại Nhân không phải là mỹ nam thân thiết nhất với cô nàng nhưng chính khoảng cách vừa đủ ở cặp đôi này sẽ là điều thú vị nếu như họ muốn bắt đầu một câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Sẽ có thời gian tìm hiểu, quan tâm nhau như các cặp đôi mới khác mà không phải nhảy vọt qua bất cứ giai đoạn nào khiến cho nền móng lung lay, cái kết cũng khó vững bền.

dainhan1

Dù ít khi công khai nhưng cặp đôi này cũng có nhưng lúc cực kỳ thân thiết bên nhau.

Nếu Khởi My băn khoăn lựa chọn giữa 4 anh chàng Tronie, Đại Nhân, Thanh Duy và Kelvin Khánh, bạn hãy giúp cô nàng tìm ra một nửa phù hợp nhất đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất